Vòng quanh Thế giới

Đau lòng vì chó cưng qua đời, cậu bé 14 tuổi treo cổ tự tử

Theo Mirror
Chia sẻ

Phát hiện thi thể của con trai trong phòng, người mẹ lập tức liên lạc cho xe cứu thương, nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Cậu bé Seb Morris, 14 tuổi, sinh sống tại hạt Taunton, Anh đã phải trải qua thời kỳ khủng hoảng sau cái chết của chú chó cưng Tilly. Vào ngày định mệnh 18/11/2017, một tuần sau khi “người bạn” tốt nhất của em qua đời, Seb tìm cách treo cổ trong phòng để được đoàn tụ với chú chó.

Khi phát hiện thi thể của Seb, phía cảnh sát nhận định cậu bé tử vong do ngạt thở khi treo cổ. Tuy vậy, vào thời điểm đó, nguyên nhân dẫn tới cái chết của em không được làm rõ. Điều này khiến giới chức rất bức bối.

Cậu bé Seb Morris tự tử sau khi người bạn tốt nhất qua đời. Ảnh: Mirror

Seb từng là một cậu bé khá nổi tiếng khi theo học tại ngôi trường trung học Heathfield. Cậu bé thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi cùng bạn bè. Vì vậy, mẹ cậu bé chưa từng nghĩ tới việc con trai chị có ý định tự tử.

Theo lời khai của người mẹ, khoảng 10h sáng ngày 18/11/2017, chị đưa hai con gái đi tham dự tiệc. Trước khi đi, chị cẩn thận lên phòng Seb kiểm tra xem con trai có ổn hay không. Lúc đó, cậu bé nằm trên giường nghịch iPad. Nhìn Seb hoàn toàn ổn nên chị mới yên tâm ra ngoài. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, chị gọi điện về nhà nhưng không liên lạc được, chị nghĩ có thể cậu bé ra ngoài chơi với bạn. Tuy vậy, sau khi về nhà và phát hiện giày của cậu bé ở cửa sau, chị bàng hoàng chạy lên tầng kiểm tra và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Chị vội vàng liên lạc cho xe cứu thương, nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Mẹ cậu bé đau lòng nói: “Từ ngày Tilly mất, thằng bé luôn cảm thấy khó chịu trong người. Chúng tôi nhận nuôi Tilly từ khi Seb còn rất nhỏ, nên nó không thể chấp nhận cuộc sống mà không có Tilly. Nó là người bạn thân nhất của thằng bé”.

Chị cho biết thêm, sau khi chú chó Tilly qua đời, gia đình quyết định chôn nó ở khu vườn phía sau nhà. Ngày hôm đó, Seb kéo một chiếc ghế đến đó và ngủ ngay bên cạnh mồ chôn Tilly.

Sự ra đi của chú chó là cú sốc đối với cậu bé. Ảnh minh họa

Phía cảnh sát phát hiện thêm, trước khi treo cổ, cậu bé cũng từng dùng thuốc ngủ quá liều hai lần để tự tử, nhưng không thành.

Sau cái chết đầy thương tâm của cậu cậu bé, phía chức trách lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên chú ý hơn tới đời sống tinh thần của con trẻ, vì đây là độ tuổi tâm lý có nhiều biến chuyển, thay đổi nhanh chóng. Đồng thời họ cũng lên tiếng đề nghị cha mẹ hơn hết không nên để con cái ở nhà một mình trong bất kỳ trường hợp nào.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất