Vòng quanh Thế giới

Đăng clip bắt cá khổng lồ bằng tay không, nữ thợ săn xinh đẹp gây tranh cãi dữ dội

Theo Mirror
Chia sẻ

Một cô gái xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng choáng váng khi thản nhiên bắt một con cá trê khổng lồ bằng... tay không!

Hannah Barron chia sẻ về quá trình “săn” con cá khổng lồ.

Sở thích săn bắn và câu cá đã giúp Hannah Barron thu hút 530.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Mới đây, cô lại khiến mọi người được dịp xôn xao khi đăng tải đoạn clip bắt con cá to dưới hồ nước âm u. Nói về kỹ thuật bắt cá cực “đỉnh” của mình, Hannah chia sẻ đây là phương pháp đến từ cư dân miền nam nước Mỹ, có tên là “noodling”.

Cô gái trẻ đã bắt được con cá chỉ nhờ đôi bàn tay không.

Cô gái 23 tuổi khởi động bằng cách mặc bộ bikini và giày leo núi, sau đó hít một hơi và lặn sâu xuống vùng nước tối om. Một người bạn đồng hành đứng bên cạnh và cố giữ chặt lấy Hannah để cô không bị hụt chân trong lúc vật lộn với con vật to lớn. Vài phút sau, cô trồi lên mặt nước với con cá bám trên nửa cánh tay. May mắn cho Hannah, con cá họ da trơn này không có răng mà chỉ tiêu hóa con mồi bằng cách nuốt chửng, nếu không cánh tay của cô rất có thể sẽ “gặp hạn”. Cô nàng mê săn bắn dùng bàn tay còn lại luồn vào mang để giữ chặt “con mồi” mới.

Hannah không hề nao núng khi bị con cá cắn chặt cánh tay.

Suốt quá trình bắt cá, Hannah luôn nở nụ cười tươi rói khiến dân mạng thán phục sự bình tĩnh của cô nàng. Một người xem video chia sẻ: “Con cá to vật vã luôn ấy. Nó mà cắn tôi một phát chắc tôi sợ chết điếng mất”. Một người khác trầm trồ: “Con cá to đùng cắn chặt cánh tay như thế mà cô ấy vẫn điềm nhiên như không, nể thật”. Hannah thường thả những con cá mình săn được sau khi đã khoe chiến tích với các fan, nhưng có đôi khi cô sẽ đổi ý và dùng chúng làm một bữa ăn thịnh soạn.

Cô cho rằng săn bắn động vật sẽ giúp giảm bớt tình trạng sinh sôi nhanh chóng của chúng, gây mất cân bằng sinh thái.

Hannah rất thích săn nai.

Instagram của cô thu hút nhiều thợ săn chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư vì nội dung dễ gây chú ý. Trong một video đi thuyền xuôi về Louisiana cùng với đoàn phim, Hannah đã túm cổ một con cá sấu từ trong đầm lầy và thẳng tay bắn vào đầu con vật để ăn mừng chiến tích mùa săn bắn. Các fan đùa rằng cô gái trẻ nên cẩn thận với các tổ chức bảo vệ quyền động vật và hỏi cô cá sấu nấu món gì mới ngon. Cô cũng từng chụp ảnh bên cạnh xác một con chó sói đồng cỏ vùng Kansas, tuy nhiên Hannah giải thích rằng hành động của cô chỉ góp phần giảm bớt số lượng cá thể săn mồi hung hãn này.

Cô đã từng hạ gục nhiều loài động vật khác nhau.

Bên cạnh những người ủng hộ niềm vui thú của cô gái trẻ, cũng có nhiều người kịch liệt lên án cô vì sát hại động vật bừa bãi. Dưới bức ảnh hai bố con Hannah tạo dáng bên xác con nai bê bết máu, một người dùng mạng đã gay gắt bình luận: “Thứ đồ tể”. Một người khác lại mỉa mai: “Đúng là không biết xấu hổ”.

Sở thích của cô cũng bị cư dân mạng chỉ trích không ít.

Trong ảnh, bố của Hannah nắm vào gạc để kéo xác con nai đứng lên, hai người còn tì họng súng vào bụng con vật. Cô cho biết: “Khi phát hiện chúng tôi đến gần, con nai đã hoảng sợ chạy trốn. Bố tôi quyết định nhắm bắn từ khoảng cách 60m bởi đó là cơ hội duy nhất, ông cực kỳ tự tin vào tay súng của mình. Con nai di chuyển khá khó khăn, bố tôi bắn một phát trúng giữa sườn nó và kết thúc nhanh chóng bằng một viên đạn trước ngực”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất