Vòng quanh Thế giới

Cụ bà 71 kết hôn với thiếu niên 17 tuổi: 'Đêm tân hôn thật tuyệt vời'

Phương An
Chia sẻ

Sau 2 tuần hẹn hò, chàng trai 17 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn với cụ bà hơn mình tận 54 tuổi.

Gặp nhau lần đầu tiên tại đám tang của con trai vào năm 2016, cụ bà Almeda Errell (lúc đó 71 tuổi, sống tại thành phố Maryville, bang Tennessee, Mỹ) đã nhanh chóng bị thu hút bởi nụ cười của chàng trai trẻ đáng tuổi cháu mình tên là Gary Hardwick (lúc đó mới 17 tuổi). Không chỉ bà Almeda, mà Gary cũng phải lòng cụ bà 71 tuổi này ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mặc dù vậy, do hoàn cảnh đặc biệt nên cả hai không dám mở lời. Để rồi sau vài tháng không gặp gỡ, họ luôn phải sống trong sự nhớ nhung đối phương không nguôi. “Cảm giác đó giống như ánh sáng rực rỡ sưởi ấm nỗi đau mất mát mà tôi đang phải chịu đựng vậy“, bà Almeda chia sẻ sau khi nhìn thấy nụ cười của chàng trai trẻ tại đám tang.

Bà Almeda và Gary kết hôn năm 2016.

Cả hai gặp lại nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của gia đình tại một cửa hàng pizza và họ nhận thấy đây là định mệnh. “Anh ấy xuất hiện giống như những gì tôi nhớ sau lần đầu gặp gỡ. Vẫn nụ cười đó, vẫn là dáng vẻ bảnh bao đó. Cả hai chúng tôi đều rất bối rối khi dùng bữa, thậm chí có lúc Gary đã ngã nhào khỏi ghế“, bà Almeda chia sẻ.

Cuối bữa tiệc, bà Almeda quyết định nghe theo tiếng gọi của trái tim, đi tìm Gary để thổ lộ tình cảm. “Tôi 71 tuổi, bạn 17 tuổi. Liệu tôi có quá già với bạn không?“, bà Almeda thổ lộ với Gary. Có thể nhiều người cho rằng điều này thật điên rồ nhưng đáp lại câu hỏi của bà Almeda là cái siết tay thật chặt và nụ cười rạng rỡ của Gary. “Tuổi tác chỉ là những con số“, Gary nói.

Họ trao nhau nụ hôn nồng nhiệt trong đám cưới.

Sau 2 tuần hẹn hò, Gary đã ngỏ lời cầu hôn với cụ bà hơn mình tận 54 tuổi. Bà Almeda đồng ý và họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Cụ bà Almeda chia sẻ: “Tôi đã từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm và có 4 đứa con. Chồng tôi qua đời năm 2013 do biến chứng bệnh tiểu đường. Cuộc hôn nhân đó có cả sự lãng mạn và những rắc rối nhưng tôi không có nhiều cảm xúc. Cuộc hôn nhân thứ hai này đến nhanh như một cơn lốc vậy“.

Về phần Gary, anh cho biết anh bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi hơn và anh nhận ra điều này khi đem lòng yêu cô giáo của mình lúc chỉ mới 8 tuổi. Trước khi quen bà Almeda, Gary từng hẹn hò với một người phụ nữ 77 tuổi. Lúc hai người quyết định tiến tới hôn nhân, nhiều thành viên trong gia đình đã phản đối nhưng bây giờ cả hai đều rất hạnh phúc.

Cả hai đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nói về người bạn đời hơn tuổi, Gary chia sẻ: “Đôi mắt xanh tuyệt đẹp của Almeda đã thu hút tôi ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau khi tiếp xúc, tôi thấy tính cách của cô ấy rất tuyệt. Cô ấy luôn luôn tươi cười và tất cả mọi thứ về cô ấy đều hạ gục tôi. 

Nhiều người cứ phải chờ đợi nhiều năm để kết hôn, nhưng chúng tôi biết mình yêu nhau nên việc đó không quan trọng. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi kết hôn cùng Almeda“.

Gary cũng cho biết cả hai đã rất háo hức, mong chờ đến đêm tân hôn và nó thật sự tuyệt vời ngoài sức mong đợi. Gary nói: “Lần đầu tiên chúng tôi quan hệ tình dục là vào đêm tân hôn. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi có một sự kết nối sâu sắc với những cái ôm, nụ hôn nồng nhiệt. Cô ấy là một người bạn tình tuyệt vời“.

Tuy 3 năm đã trôi qua nhưng mọi thứ đối với cặp đôi này vẫn còn nguyên vẹn như lần đầu.

Trong một đoạn video đăng tải trên Youtube, bà Almeda cũng chia sẻ rằng, cặp đôi thường làm những việc nhỏ nhặt cho nhau từ nấu ăn, rửa bát tới giặt quần áo. Trái ngược hoàn toàn với cuộc hôn nhân trước đây, cuộc hôn nhân thứ hai này của bà Almeda rất lãng mạn, họ thường hay ôm, hôn và nói lời cảm ơn với nhau.

Chúng tôi luôn khen ngợi và hôn nhau. Chúng tôi đang tận hưởng sự ngọt ngào trong mối quan hệ này. Khi bạn nhận ra đối phương rất hoàn hảo, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khoảng khắc nào bên người ấy. Tôi biết anh ấy là người mà tôi muốn dành cả đời để chung sống. Tôi chưa bao giờ thấy tuổi tác là rào cản“, bà Almeda nói.

Và giờ đây, khi cuộc hôn nhân đã kéo dài được 3 năm, cả hai vẫn rất tự hào về cuộc sống tràn ngập tình yêu của họ. Không chỉ vậy, cặp đôi còn khoe rằng chuyện chăn gối của họ vẫn rất tuyệt vời, mọi cảm giác đều nồng nhiệt như lần đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất