Vòng quanh Thế giới

Cậu bé vô tư 'giải quyết nỗi buồn' trong khi bố đang cầu hôn mẹ

Trang Vũ
Chia sẻ

Mọi người nói rằng một lời cầu hôn hoàn hảo không hề tồn tại - nhưng tình huống này thì chắc chắn là không hề lãng mạn một chút nào.

Video khoảnh khắc cầu hôn bị phá đám.

Mọi người phụ nữ đều muốn nhận được một lời cầu hôn hoàn hảo. Nếu một chàng trai lập kế hoạch cầu hôn cô gái của mình, chắc chắn anh ta sẽ vạch ra và lên kế hoạch cho từng chi tiết nhỏ nhất trong đầu, và nếu cô gái đang hy vọng nhận được một lời cầu hôn, cô ấy chắc chắn sẽ mong đợi những điều lãng mạn nhất.

Rất nhiều người đã cố gắng chuẩn bị cho một màn cầu hôn với những phương án đề phòng mọi sự cố và cả những chi tiết nhỏ có thể xảy ra không mong muốn. Nhưng chắc chắn người ta không thể nào tưởng tượng và đề phòng một tình huống “khó đỡ” như thế này.

Màn cầu hôn lãng mạn của Kevin Przytula, 33 tuổi, với người bạn đời Allyssa Anter dưới một đài phun nước ở Bay City, bang Michigan, Mỹ đã bị “phá đám” bởi một nhân vật không ngờ tới - con trai của họ. Cậu bé đã vô tư cởi quần đi tiểu ngay lúc màn cầu hôn đang đến thời khắc quyết định.

Họ thậm chí còn không để ý cậu bé đã kéo quần xuống (Ảnh: Storyful).

Anh Kevin đã nhờ người quay lại khoảnh khắc đặc biệt này để họ có thể trân trọng và giữ gìn nó mãi mãi.

Khi chàng Kevin đang quỳ một gối xuống, chờ đợi người bạn đời của mình nói đồng ý, cậu con trai 3 tuổi Owen đang đứng trên bục gạch bỗng trèo xuống, ra phía sau hai người họ, kéo quần xuống và bắt đầu đi tiểu. Cậu bé thậm chí còn chổng mông về phía cặp đôi.

Khi người đang quay lại màn cầu hôn lãng mạn này bắt đầu phá lên cười, nói với họ về một tình huống ngoài ý muốn vui nhộn, thì Kevin quay lại và thốt lên: “Ôi Chúa ơi, nó đang đi tiểu này, anh nói thật đấy à?”

Cô Alyssa giải thích hành động bột phát của con trai mình: “Cậu bé thường đi tiểu ở ngoài nhà, đôi khi ở trong sân và hôm trước khi bọn em đi ăn kem, nó còn đi ở bãi đậu xe cơ. Nó toàn làm thế mà không hề báo trước, nó chỉ kéo quần xuống và đi tiểu”.

Allyssa cũng nói rằng cậu bé “đã phá hỏng màn cầu hôn” và dù họ đã dạy Owen đi tiểu vào bô được một tháng, có lẽ cậu bé cần phải được dạy thêm.

Mặc dù Owen đã đi tiểu phía sau cặp đôi để không “phá đám” hai người, Kevin và Allyssa đang lên kế hoạch đợi cậu đủ lớn để tiết lộ đoạn video để khiến cậu xấu hổ. Cặp vợ chồng đang cân nhắc ngày sinh nhật lần thứ 18 hoặc ngày tốt nghiệp của cậu có thể là thời điểm tốt nhất để cho cậu xem đoạn phim đầy hài hước này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất