Vòng quanh Thế giới

Không chịu hôn nhau trên xe buýt cho người khác xem, cặp đôi nữ đồng tính bị đánh đập dã man

Trần Xuân
Chia sẻ

Khi phát hiện thấy cặp đồng tính nữ trên xe buýt, nhóm nam thanh niên liền tiến tới quấy rối, đánh đập cặp đôi vì không chịu hôn nhau theo yêu cầu, cướp tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Vụ việc xảy ra vào lúc 2h30 sáng ngày 30/5 trên chuyến xe buýt N31 ở West Hampstead, tây bắc London, nước Anh. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, Melania Geymonat, 28 tuổi, nữ tiếp viên hàng không của hãng Ryanair, đang ngồi ngắm cảnh đêm trên vị trí cao nhất của chiếc xe buýt hai tầng cùng bạn gái mình là Chris, 29 tuổi, thì bị một nhóm gồm 4 nam thanh niên quấy rối sau khi họ nhận ra Melania và Chris là một đôi đồng tính nữ.

Họ đưa ra những bình luận tục tĩu, mang tính kỳ thị và bắt cặp đôi phải hôn nhau cho bọn họ xem. Chris chia sẻ: “Họ đứng dậy khỏi chỗ ngồi, tiến tới chỗ chúng tôi và bắt đầu quấy rối. Một trong số đó vẫn ngồi ở phía sau và ném tiền xu vào người chúng tôi. Những thanh niên đó muốn chúng tôi phải hôn nhau cho bọn họ xem. Melania cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách nói rằng tôi đang cảm thấy không khỏe nhưng nhóm thanh niên vẫn không chịu bỏ đi“.

Melania (phải) và bạn gái Chris bị hành hung vì không chịu hôn nhau trên xe buýt cho người khác xem.

Khi cặp đôi từ chối yêu cầu của nhóm thanh niên, họ đã bị nhóm này nhào tới hành hung, cướp điện thoại và túi xách rồi bỏ trốn. “Vụ ẩu đả xảy ra và tôi không biết bằng cách nào mà chúng tôi đang ngồi ở phía đầu xe buýt lại bị dồn ép xuống tận cuối xe. Nhưng trong khoảng thời gian đó, họ đã lấy điện thoại của tôi, túi xách của Melania và chạy trốn“, Chris nói.

Kể lại vụ việc kinh hoàng ngày hôm đó, Melania cho biết, cô thấy Chris bị nhóm thanh niên đánh và bao vây xung quanh. Melania sau đó liền lao tới bảo vệ Chris và nhóm này chuyển hướng sang đánh cô. “Tôi bị đấm thẳng vào mặt. Tôi choáng váng khi nhìn thấy máu dính trên quần áo và rơi xuống cả sàn xe buýt. Sau đó chúng tôi xuống xe và cảnh sát đã đứng ở đó”, Melania nói.

Sau đó, Melania và Chris được đưa tới bệnh viện để điều trị chấn thương trên mặt. Cụ thể, Chris bị gãy xương hàm và Melania bị gãy mũi sau vụ tấn công. Cũng theo lời Melania, nhóm nam thanh niên gồm có 4 tên ở độ tuổi 20 và 30, một trong số đó nói tiếng Tây Ban Nha và những người còn lại nói tiếng Anh.

Cặp đôi đồng tính nữ chia sẻ về vụ việc kinh hoàng mà họ trải qua.

Được biết, Melania đã tới Anh cách đây 2 tháng và cô cảm thấy an toàn khi cô là một người phụ nữ đồng tính tại thủ đô London. Tuy nhiên, vụ tấn công khiến cô hoàn toàn bị choáng váng nên Melania quyết định đăng tải hình ảnh bị thương và câu chuyện của mình lên mạng xã hội để kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về bạo lực đối với phụ nữ nói chung và người đồng tính nói riêng.

Melania viết trên mạng xã hội: “Bạo lực không chỉ xảy ra bởi vì chúng tôi là những người phụ nữ đang hẹn hò với nhau, mà cũng là do chúng tôi là phụ nữ. Tôi không sợ bị quấy rối một cách công khai. Tôi muốn khuyến khích mọi người đứng lên vì quyền lợi của chính họ cũng như của người khác“.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc để tìm kiếm nhóm nam thanh niên hành hung, cưới của trên.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất