Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh cô gái tựa vai chồng sau xe tải cũ nát gây tranh cãi: Tình yêu đích thực hay sự thất bại của người đàn ông?

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khoảnh khắc bình yên khi một cô gái tựa đầu vào vai chồng ngồi sau chiếc xe tải cũ nát khiến cư dân mạng xúc động: "Hóa ra trên đời này vẫn còn tình yêu đích thực!". Tuy nhiên, chẳng ai ngờ bức ảnh ấm áp này lại khiến dân mạng dấy lên một cuộc tranh cãi mới.

Bức ảnh “gây sốt” mạng xã hội những ngày qua.

Tài khoản Facebook có tên Socio Jukebox mới đây đăng bức ảnh này cùng với dòng chú thích: “Con gái vốn đâu cần đình đài lầu các, có người họ yêu là đủ rồi”. Cộng đồng mạng nhanh chóng “đổ gục” trước khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi và nhiệt tình chúc phúc cho họ. Có tiền chưa chắc đã mua được hạnh phúc, đôi khi ta lại tìm thấy niềm vui trong cảnh cơ hàn nhờ có người thân yêu kề cạnh.

“Có gì đặc biệt đâu, họ nghèo nên mới thế. Mấy cô chịu cưới một ông chồng ngay cả xe cũng phải đi nhờ chắc?”

Nhiều người gật gù đồng ý không phải cô gái nào cũng trọng vật chất, ham giàu sang và chỉ ước ao được hoàng tử đến đón về lâu đài tình ái. Thế nhưng, chàng trai trong ảnh vẫn bị một số người chỉ trích thậm tệ vì bắt vợ phải chịu khổ cùng mình. Một tài khoản Facebook cay nghiệt gọi người chồng là “đồ thất bại” chỉ biết chăm chăm che giấu khiếm khuyết của mình, không thể cho vợ con được sống sung sướng dù chỉ một lúc.

“Đừng có drama hóa chuyện của người ta, đi nhờ xe tiết kiệm được khối tiền thì có gì sai? Chúc cả nhà khỏe mạnh bình an và sống vui vẻ bên nhau nhé”.

Tuy nhiên, chúng ta khó lòng phán xét ai đó chỉ qua một bức ảnh và vài dòng caption trên Facebook, bởi ta thực sự không biết rõ câu chuyện đằng sau.

Một người khác phản bác: “Phải biết rằng không phải ai cũng sinh ra trong giàu có như cậu đâu. Đúng vậy, người đàn ông này có thể nghèo đến nỗi không mua nổi xe, nhưng anh ta đã cố xoay sở để cả nhà được ngồi trên đó chứ không cần đi bộ cực nhọc. Ngưng cà khịa với những người khốn khó hơn để tích đức đi nhé”.

Để “dập lửa”, có nhiều cư dân mạng đã đứng ra hòa giải và khuyên mọi người đừng đẩy mọi chuyện đi quá xa. Hãy cứ lặng lẽ ngắm nhìn và mừng cho hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ là được rồi.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất