Vòng quanh Thế giới

Bị gió thổi bay lên không trung theo cách không ngờ, người đàn ông sống sót thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Một cơn gió đã thổi bay một người đàn ông cùng chiếc ô lên không trung, nhưng may mắn thay ông không hề có bất kỳ thương tích nào. 

Video: Người đàn ông bị gió thổi bay lên không trung

Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy, hai người đàn ông đang ngồi tại một chiếc bàn nhỏ được đặt trên vỉa hè ở tỉnh Osmaniye, Thổ Nhĩ Kỳ, thì một cơn gió mạnh bắt đầu xuất hiện. Hai người đàn ông nhanh chóng chạy tới để giữ chiếc ô lớn khỏi bị gió thổi bay.

Nhận thấy sức gió quá mạnh, người đàn ông thứ 3 tên là Sadik Kocadalli cũng chạy tới tham gia giúp đỡ họ. Cả 3 người đàn ông đều đặt một chân của họ lên đế của chiếc ô nhưng nó vẫn bị gió mạnh thổi bay lên khỏi mặt đất.

Gió mạnh thổi bay người đàn ông cùng chiếc ô lên không trung.

Trong khi hai người đàn ông đã kịp buông tay ra thì hai tay ông Kocadalli vẫn đang bám chặt cán ô, chưa kịp bước xuống đất. Vì vậy, cơn gió đã thổi bay ông Kocadalli cùng chiếc ô lên không trung và khuất khỏi tầm nhìn của camera.

Ông Kocaddlli bị thổi bay khỏi mặt đất khoảng 4 m trước khi nhảy xuống. May mắn thay, ông vẫn sống sót và không hề có bất kỳ thương tích nào. “Tôi thực sự rất ổn. Sau khi nhận ra chiếc ô sẽ tiếp tục bay lên, tôi đã nhảy xuống. Tôi nghĩ rằng tôi đã nhảy xuống từ độ cao khoảng 3-4 m“, ông Kocaddlli nói.

Tuy nhiên, một người đàn ông khác ở gần đó tên là Mehmet Ali Bicakci lại không may mắn như vậy. Bởi ông Mehmet đã bị chiếc ô bay rơi trúng người, khiến ông bất tỉnh ngay tại chỗ, gãy chân và xương sườn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất