Vòng quanh Thế giới

Bị cảnh sát truy đuổi, 4 thanh niên lái BMW tốc độ cao đâm vào gốc cây tử vong

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Do điều khiển xe với tốc độ cao, chiếc BMW bay ra khỏi làn đường, đâm vào gốc cây, 4 người trong xe cũng thiệt mạng ngay sau đó.

Khoảng 5h30 sáng ngày 2/8, trên đoạn đường tại thành phố Bradford (Anh) xảy ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 nam thanh niên tử vong.

4 nam thanh niên có mặt trong chiếc xe BMW khi đó là Murtza Chaudhry (21 tuổi), Arbaaz Hussain (21 tuổi), Zeeshan Khalid (20 tuổi) và Tayyab Siddique (22 tuổi) được cho là điều khiển xe vượt quá tốc độ cho phép. Họ bị một xe cảnh sát đuổi theo do chạy quá tốc độ.

Do chạy với tốc độ cao, chiếc BMW bay ra khỏi làn đường, đâm vào gốc cây, 4 người trong xe cũng thiệt mạng ngay sau đó.

Chiếc xe BMW được cho là chạy quá tốc độ cho phép, do đó bị cảnh sát truy đuổi. Video: Facebook

Cha của nạn nhân Murtza Chaudhry cho biết, chiếc xe BMW mới được con trai ông “tậu” về chỉ khoảng hai tuần trước đó. Ông cũng khẳng định con trai ông là một người lịch sự, điềm đạm và được mọi người quý mến. “Tôi thức dậy vào 8h sáng. Khi bước xuống cầu thang, tôi phát hiện mẹ tôi đang khóc. Bà cho tôi biết con trai tôi đã qua đời. Tôi không thể tin được mọi chuyện lại như vậy“, ông buồn bã.

Một nhân chứng sinh sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho hay: “Tôi nghe thấy tiếng nổ lớn nên tò mò ra ngoài thì thấy rất nhiều cảnh sát bên ngoài“.

Theo thông tin từ Cơ quan quản lý cảnh sát (IOPC), họ khẳng định không phát hiện chiếc xe cảnh sát đuổi theo 4 nạn nhân có liên lạc cảnh báo họ trước khi tai nạn xảy ra.

Miranda Biddle, giám đốc IOPC cho biết: “Chúng tôi đã có những hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân. Hiện tại, IOPC đang mở một cuộc điều tra và tiến hành thu thập các bằng chứng tại hiện trường“.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất