Vòng quanh Thế giới

Bé gái 3 tuổi sống sót bên thi thể mẹ suốt 4 ngày

Phương An
Chia sẻ

Khi được tìm thấy, đứa bé trông rất lôi thôi, nhếch nhác và cảnh sát đã đưa bé tới bệnh viện để kiểm tra.

Hôm 7/4, Aimee Louise Evans, 28 tuổi, đến từ cảng Talbot, South Wales được phát hiện tử vong tại nhà. Cảnh sát cho biết, khi đến căn hộ, họ nhìn thấy một phụ nữ trẻ treo cổ trong phòng ngủ. Tuy nhiên, ngoài thi thể đang trong tư thế treo cổ, họ cũng thấy cô con gái 3 tuổi của Aimee với mái tóc rối bù ở trong nhà.

Clive Morris, một cảnh sát tại South Wales nói: “Khi tới nơi, tôi nhận thấy đứa trẻ này ở trong nhà một mình, bên cạnh thi thể mẹ. Đứa trẻ này đã ở đó khoảng 3,4 ngày rồi và trông nó rất lôi thôi, nhếch nhác. Chúng tôi đã đưa con bé tới bệnh viện nhi để kiểm tra tình hình sức khỏe“.

Aimee Louise Evans, 28 tuổi.

Cảnh sát tin rằng bé gái sống sót nhờ ăn bánh mì và một ít bơ. Lúc xảy ra vụ việc, con trai của Aimee đang sống cùng bố đẻ tại một nơi khác.

Cũng theo cảnh sát, Aimee đã gửi đi một tin nhắn cho mẹ cô là bà Julie Evans nhờ tới nhà đón con gái vào ngày 4/4, vì cô “sắp kết thúc mọi chuyện”. Thế nhưng, bà Julie lúc đó khuyên con gái đừng nghĩ ngớ ngẩn như thế, đồng thời hỏi cháu gái chuyện gì đã xảy ra. Trong những ngày tiếp theo, bà Julie nhiều lần liên lạc với con, thậm chí tới tận nhà gọi cửa nhưng đều không thấy ai trả lời.

Bà Julie cho biết, lần cuối bà gặp Aimee là vào ngày 3/4, khi cô tới nhà bà chơi. Lúc đó, Aimee vừa uống rượu nhưng không say. Khi tới nhà, Aimee liên tục kiểm tra Facebook một người đàn ông mà cô đang qua lại. Bà Julie cũng chia sẻ rằng con gái bà thường uống rượu vào mỗi tối và từng chịu nhiều đau khổ vì bị bạo lực trong những mối quan hệ trước.

Cảnh sát kết luận Aimee đã treo cổ tự tử.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nồng độ cồn trong máu của Aimee vượt quá ngưỡng cho phép khá nhiều. Bên cạnh đó, Aimee cũng không có tiền sử bị bệnh tâm thần, nên cảnh sát đã kết luận đây là một vụ tự sát.

Cảnh sát Morris nói: “Mẹ của Aimee nói rằng cô là một người vui vẻ, dễ gần, không có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Aimee luôn chăm sóc cho các con rất tốt. Đây là một trong những trường hợp khó khăn nhất mà tôi từng xử lý“.

Sĩ quan cấp cao Colin Phillips cho biết, báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy trong 100 ml máu của Aimee có lượng cồn là 137 mg. Khi lấy mẫu từ mắt để kiểm tra, bác sĩ nhận thấy lượng cồn trong máu là 216 mg/100 ml. Trong khi đó, lượng cồn cho phép đối với tài xế ở Anh là 80 mg/ 100 ml.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất