Vòng quanh Thế giới

Bắt cóc, tra tấn và cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, gã đàn ông lĩnh án 22 năm tù

Phương An
Chia sẻ

Khi mới bị bắt, gã đàn ông chối bay mọi việc và tuyên bố bé gái mắc bệnh hoang tưởng.

David Challenor, 50 tuổi, bị tòa án Warwick Crown, Anh tuyên án 22 năm tù vào ngày 20/8 sau khi hắn bị kết tội bắt cóc và lạm dụng một bé gái 10 tuổi. Phía quan tòa cho biết, khi không có ai ở nhà, David đưa bé gái lên căn gác xép nhỏ.

David Challenor, 50 tuổi.

Tại đây, hắn ta ép nạn nhân phải mặc trang phục của trẻ em nhưng rộng hơn so với người cô bé và đồ lót của người lớn, trước khi thực hiện các cuộc tấn công. Sau đó, hắn lạm dụng tình dục, thậm chí bắt bé gái quan hệ bằng miệng và điên cuồng tra tấn cô bé theo nhiều cách khác nhau như đánh đập, sốc điện.

Sau khi khám xét căn nhà mà gã bệnh hoạn đang ở, cảnh sát tìm thấy nhiều dụng cụ tình dục như đồ chơi tình dục, băng dính đen, núm vú giả, một khẩu súng và những sợi dây thừng và dây xích treo lơ lửng trên các thanh xà ngang của tầng áp mái.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy nhiều bức ảnh và đoạn video ghi cảnh gã côn đồ này tra tấn, sốc điện bé gái 10 tuổi. Bên cạnh đó, trong phòng David cũng tìm thấy một hộp công cụ chứa đầy roi, dây thừng, nến và nước thơm.

Căn gác xép mà David đã tấn công, xâm hại bé gái.

Hắn bắt cô bé phải mặc những bộ đồ rộng và đồ lót của người lớn.

Mặc dù có đầy đủ bằng chứng tố giác tội ác của David nhưng anh ta vẫn một mực phủ nhận các tội danh như giam giữ, hãm hiếp, xâm hại tình dục, tấn công, gây ra những tổn thương nghiêm trọng trên cơ thể bé gái 10 tuổi. Tuy nhiên, sau 9 tiếng kết thúc phiên tòa kéo dài 11 ngày, cuối cùng bồi thẩm đoàn nhất trí định tội cho David và buộc anh ta phải gỡ bỏ, trả lại toàn bộ hình ảnh không đứng đắn về bé gái.

Công tố viên Andrew Wallace cho biết: “Ban đầu, khi bị xâm hại, bé gái rất sợ hãi và không dám đem chuyện này nói với người thứ 3. Sau đó, cô bé đã dũng cảm tâm sự những chuyện này với người khác vào năm 2015.

Trong phòng cảnh sát tìm thấy một hộp đồ đựng đầy roi, nến và nước thơm.

Ngoài ra, trong gác xép còn tìm thấy nhiều sợi dây thừng, dây xích, băng dính, đồ chơi tình dục.

Khi David bị bắt, anh ta hoàn toàn chối bỏ mọi tội ác và dõng dạc tuyên bố rằng bé gái mắc bệnh hoang tưởng. Tuy nhiên, bé gái 10 tuổi lại mô tả khá chi tiết cách bé bị lạm dụng, tấn công bằng những vật dụng gì - những thứ vượt qua sự hiểu biết của một đứa trẻ. Vì vậy, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nhà của David để tìm hiểu giữa David và bé gái ai là người nói dối.

Kết quả, những thứ mà bé gái mô tả đều ở trên căn gác xép của David. Chúng đều ở đó và chứng tỏ bé gái không hề bịa chuyện“.

Với những tội danh trên, David phải ngồi tù 19 năm vì tra tấn, xâm hại bé gái 10 tuổi và 3 năm vì chụp ảnh, quay video cảnh bé gái bị tra tấn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất