Vòng quanh Thế giới

Bất chấp mưa bão xối xả, cặp đôi đi thuyền tới nhà thờ ngập nước để tổ chức đám cưới

Theo Asiaone
Chia sẻ

Do trời mưa lũ, cặp đôi thậm chí còn phải đi thuyền tới nhà thờ để cử hành hôn lễ.

Video: Cặp đôi Philippines tổ chức đám cưới bất chấp mưa bão

Đám cưới của cô dâu Jobel Delos Angeles, 24 tuổi, diễn ra vào ngày 11/8 tại tỉnh Bulacan, khi cơn bão nhiệt đới Yagi đổ bộ vào khiến nơi này và thủ đô Manila, Philippines bị ngập lụt nặng. Mặc dù nước dâng lên cao tới bắp chân nhưng cô dâu Jobel và chú rể vẫn bất chấp tất cả để cử hành hôn lễ theo dự định.

Bước đi trong dòng nước, giữa hai dãy ghế nhà thờ, Jobel vẫn mỉm cười rất hạnh phúc. Jobel chia sẻ: “Váy áo của tôi bị ướt và rất nặng nhưng tôi tự nhủ với chính mình rằng tôi đang bước trên thảm đỏ. Dù trời mưa hay lũ lụt, sẽ không có gì có thể ngăn cản được tôi tổ chức hôn lễ.

Bạn chỉ kết hôn một lần trong đời, vậy bạn có muốn hoãn đám cưới lại không? Tôi đã kết hôn với người đàn ông mà tôi yêu“.

Cô dâu và chú rể tổ chức đám cưới trong mưa bão.

Jobel cho biết, cô và bạn trai đã yêu nhau 7 năm, họ cũng đã có với nhau 2 đứa con, đứa con út mới 5 tháng tuổi. Jobel nói cô không ngờ thời tiết lại xấu đến vậy nhưng họ không hoãn lại đám cưới dù nhà thờ bị ngập nước.

Ngoài ra, do lụt lội nên cặp đôi không thể thuê xe ô tô đến nhà thờ, họ buộc phải di chuyển bằng thuyền. Khách khứa đến dự đám cưới của họ bằng những đôi chân trần.

Không một chiếc xe nào muốn chở chúng tôi đến nhà thờ và chúng tôi buộc phải di chuyển bằng thuyền. Chúng tôi không mong nhiều người sẽ đến dự hôn lễ của chúng tôi nhưng nhạc vẫn nổi lên và chúng tôi vẫn cử hành hôn lễ”, Jobel nói.

Dì của cô dâu là Teresa Bautista đã đăng tải đoạn video về đám cưới của cô lên mạng xã hội. Đoạn video nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng cũng như nhiều tờ báo quốc tế và được mọi người mệnh danh là “đám cưới của năm”.

Dì của cô dâu nói: “Tôi cảm thấy tiếc thay cho họ nhưng tôi cũng rất vui vì họ đã vượt qua khó khăn“. Cô dâu Jobel chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cũng nhờ thế mà tôi nhận ra rằng không có gì là không thể“.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất