Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ 'nóng bỏng nhất thế giới' bị nhầm là chị em sinh đôi với con gái

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Dù đã bước sang tuổi 43, song một bà mẹ ở Mỹ vẫn thường xuyên bị nhận nhầm thành cô con gái mới 19 xuân thì vì ngoại hình quá sức trẻ trung và nóng bỏng.

Joleen Diaz, một giáo viên tiểu học đến từ bang California (Mỹ), được truyền thông ca ngợi là bà mẹ quyến rũ nhất thế giới nhờ vẻ ngoài tràn ngập sức sống chẳng khác nào thiếu nữ đôi mươi. Khi đứng cạnh nhau, bà mẹ 43 tuổi và cô con gái 19 xuân xanh dường như không có khoảng cách tuổi tác. Joleen đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp “không tuổi” của mình, chuyện hai mẹ con cô bị nhầm thành chị em diễn ra như cơm bữa.

Bà mẹ 43 tuổi Joleen Diaz (ngoài cùng bên trái) vẫn trẻ trung như thiếu nữ.

Bà mẹ trẻ trung cho biết cả mình lẫn con gái Meilani đều không thấy phiền hà gì khi bị nhầm là hai chị em. Joleen sinh con gái khi tuổi đời còn rất trẻ, thế nên họ vừa là mẹ con, vừa là chị em thân thiết. Từ nhỏ đến lớn, Meilani thường xuyên chứng kiến mọi người nhầm mẹ là chị mình, cô bé đã sớm quen với việc đó. “Bật mí” bí quyết giữ gìn vẻ đẹp tràn đầy hơi thở tươi mới, Joleen cho biết cô rất nghiêm túc trong việc chăm sóc da.

Cô và con gái Meilani trông không khác gì chị em.

“Tôi rất chú trọng quy trình dưỡng da, không bao giờ quên rửa mặt mỗi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ”, Joleen chia sẻ. “Tôi bắt đầu chăm sóc da từ năm 12, 13 tuổi. Khi ấy, mẹ tôi thường xuyên mua mỹ phẩm của hãng Mary Kay, tôi hay lén dùng sản phẩm dưỡng da của bà. Tuy nhiên, sản phẩm mang đến thay đổi đáng kinh ngạc nhất với tôi là tretinoin, hay còn gọi là Retin-A. Sau 1,5 năm kiên trì sử dụng, tôi cảm thấy làn da của mình ngày càng mềm mịn. Sở hữu làn da căng khỏe giúp tôi tự tin hơn, ngay cả trong những ngày tôi trông hơi tiều tụy”.

Joleen tuân theo quy trình dưỡng da nghiêm túc từ khi còn thiếu nữ.

Tiếp bước thành công của mẹ, Meilani cũng bắt đầu chăm sóc da ở tuổi 12 để duy trì vẻ rạng ngời mãi về sau. Thế nhưng, chăm sóc da chỉ là một phần trong chu trình “rót” đầy sức sống thanh xuân của Joleen. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tập thể dục, tuân theo chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, nghỉ ngơi điều độ, và quan trọng nhất là giữ tâm trạng thoải mái, không lo âu quá nhiều dẫn đến stress.

Những bức ảnh “khoe” vẻ đẹp rạng ngời của hai mẹ con đã gây sốt trên mạng xã hội.

Thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 43 tuổi.

“Tôi suy nghĩ rất thực tế, không nghĩ ngợi quá nhiều về quá khứ lẫn tương lai”, bà mẹ 43 tuổi nói. “Tôi sống một cuộc sống khá đơn giản và hài lòng với những gì mình có”. Những bức ảnh của Joleen và Meilani đã “gây bão” khắp mạng xã hội vì vẻ ngoài trông giống hệt chị em sinh đôi chứ không phải đôi mẹ con cách nhau tận 24 tuổi.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất