Vòng quanh Thế giới

8 lý do khiến các anh chàng đồng tính thích tìm bạn trai lớn tuổi

Chia sẻ

Các anh chàng đồng tính phương Tây thường nói đùa với nhau rằng tìm được một người bạn trai vừa thông minh vừa chín chắn khó như đi tìm kỳ lân (ngựa một sừng). Biết khó thế nhưng anh chàng nào cũng muốn tìm được "hoàng tử trong mơ" của mình.

Nhiều chàng trai đồng tính tiết lộ rằng họ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông lớn hơn mình ít nhất 10 tuổi. Thực tế khoảng cách tuổi tác đang là một vấn đề khá phổ biến trong cộng đồng người đồng tính nam. Dưới đây là 8 lý giải cho sự cuốn hút kỳ lạ đó: 

1. Kỹ năng “yêu” của anh ấy tuyệt vời hơn

Shirtless gay couple kissing

Có một thực tế không thể phủ nhận là chuyện “yêu” về mặt thể xác đôi khi còn được xem trọng hơn mối liên kết về mặt cảm xúc trong giới đồng tính nam. Đối với những người đồng tính lớn tuổi, tình dục đã trở thành một kỹ năng điêu luyện bởi họ đã có ít nhất cả chục năm kinh nghiệm. 

2. Anh ấy biết nhiều về cuộc sống nên nói chuyện rất cuốn hút

dongtinhnam_bantrailontuoi (7)

Kiến thức xã hội của những người đàn ông lớn tuổi không chỉ được tích lũy qua năm tháng mà còn qua sự thay đổi của nền văn hóa nhiều thế hệ. Họ được sinh ra vào thời điện thoại thông minh và mạng xã hội chưa ra đời, khi mà con người vẫn còn chăm chỉ giao tiếp với nhau và chuyên tâm sống cuộc đời thực. Nên họ sẽ hiểu rõ những giá trị của cộng đồng và có khả năng kể những câu chuyện khiến bạn sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé. 

3. Anh ấy đã qua cái tuổi dán mắt vào màn hình điện thoại

dongtinhnam_bantrailontuoi (6)

Nhiều người khi bước qua tuổi 30 mới bắt đầu nhận ra giá trị của thời gian. Bạn sẽ ước gì mình từng gặp gỡ nhiều người hơn thay vì sống trong thế giới ảo của công nghệ. Một người bạn trai đã qua cái tuổi dán mắt vào màn hình điện thoại sẽ giúp bạn không phải hối tiếc về tuổi thanh xuân bị lãng phí của mình. Anh ấy sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ ngoài thực tế, thay vì thêm lượng người theo dõi trên mạng xã hội. 

4. Anh ấy đã được “sửa sai” nhiều lần hơn bạn

dongtinhnam_bantrailontuoi (2)

Trước khi đến với bạn, anh ấy chắc chắn đã trải qua không ít mối tình lâu năm. Đó là một dấu hiệu tốt bởi vì anh ấy ắt hẳn đã nhận ra mình cần phải thay đổi gì sau mỗi mối quan hệ đổ vỡ. Anh ấy biết mình sẽ phải làm gì để trở thành một người bạn trai tốt hơn. 

5. Anh ấy hiểu rõ bản thân mình

Anh ấy đã đi qua cuộc chiến của tuổi đôi mươi, những bài học ở tuổi ba mươi và những chiêm nghiệm ở tuổi bốn mươi. Anh ấy biết tất tần tật mọi thứ vì anh ấy đã từng trải qua chúng.

dongtinhnam_bantrailontuoi (10)

Anh ấy biết cả giới hạn của bản thân và tìm cách cải thiện chúng thay vì lơ chúng đi mặc cho hậu quả gì sẽ xảy ra. Thái độ sống tích cực của anh ấy không những là chất xúc tác cho tình yêu của hai bạn thăng hoa mà còn giúp bạn tìm ra cái tôi của chính mình. 

6. Anh ấy đã tìm được mục đích sống và mong muốn bạn cũng tìm được

dongtinhnam_bantrailontuoi (5)

Cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi con người biết mình sống với mục đích gì. Mỗi giây, mỗi hơi thở đều nên hướng về mục đich ấy. Những người đàn ông trưởng thành đều hiểu rõ nguyên tắc ấy. Không những thế, họ còn muốn một nửa của mình cũng tìm thấy mục đích sống như họ. Chính vì vậy, một người bạn trai lớn tuổi sẽ luôn bên cạnh động viên bạn mỗi khi bạn thất bại.

7. Anh ấy chiến đấu cho lẽ phải thay vì số đông

Những người đàn ông từng trải sẽ nghiệm được rằng chiến đấu vì số đông chỉ giúp họ nổi tiếng, còn chiến đấu cho lẽ phải sẽ giúp họ nhận thức được giá trị của cuộc sống. Biết được điều gì là quan trọng và chiến đấu cho điều đó là một phần của sự trưởng thành. 

dongtinhnam_bantrailontuoi (1)

Họ cũng không muốn là những kẻ theo sau, họ muốn trở thành thủ lĩnh và người thủ lĩnh chỉ làm những điều đúng đắn vì một tập thể tốt hơn, lớn mạnh hơn. Bạn sẽ luôn nằm trong phe thắng cuộc khi có một người bạn trai trong số họ. 

8. Anh ấy không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt

dongtinhnam_bantrailontuoi (4)

Tại sao anh ấy phải quan tâm cơ chứ? Càng nhăm nhe vào tiểu tiết của một vấn đề, càng nhiều khả năng phá hỏng nó. Một người đàn ông chín chắn sẽ nắm được hậu quả của việc dồn sức vào nhầm chỗ và anh ấy cũng không bao giờ muốn lặp lại những sai lầm tương tự. 

Các anh chàng đồng tính phương Tây thường nói đùa với nhau rằng tìm được một người bạn trai vừa thông minh vừa chín chắn khó như đi tìm kỳ lân (ngựa một sừng). Biết khó thế nhưng anh chàng nào cũng muốn tìm được “hoàng tử trong mơ” của mình. Với 8 lý do trên, các chàng trai đồng tính có lẽ đã có thêm động lực để tìm kiếm một người bạn trai lớn hơn nhiều tuổi. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất