Vòng quanh Thế giới

Con gái tỷ phú giàu nhất châu Á thích diện lại trang phục cũ và những thói quen 'khác người'

Theo South China Morning Post
Chia sẻ

Isha Ambani là ái nữ duy nhất của gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á, nhưng trái với những định kiến thường thấy về hội con nhà giàu, cô lại có nhiều thói quen giản dị không ngờ.

Con gái của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, người sở hữu khối tài sản hơn 60 tỷ USD, Isha là một trong những người thừa kế gia tài tỷ bạc trẻ tuổi nhất thế giới. Không chỉ vậy, cô còn nổi tiếng với vai trò nữ doanh nhân quyền lực. Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú luôn là mối quan tâm lớn với công chúng, kể cả thói quen của cô.

Xem cha là nguồn cảm hứng và động lực của mình

Isha vô cùng thân thiết với cha và tuyên bố ông là hình mẫu lý tưởng nhất của mình. Cô tin rằng cha là người giúp cô có đủ tự tin để bước trên con đường trở thành một doanh nhân thành đạt.

Yêu thích tiệc tùng

Isha Ambani thích tiệc tùng thường xuyên với bạn bè. Lễ cưới của cô vào năm 2018 được mệnh danh là đại tiệc hoành tráng nhất năm. Ngoài ngày làm lễ chính, Isha còn tổ chức các sự kiện trước đó và tiệc chiêu đãi sau đám cưới. Con gái tỷ phú Ambani còn từng chụp ảnh với các nhà thiết kế thời trang của Christian Louboutin và Sabyasachi trong lúc tiệc tùng. Cô từng bị chỉ trích dữ dội vì tổ chức mừng lễ Holi linh đình vào tháng 3, khi Ấn Độ và các quốc gia khác thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm khắc để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Diện lại trang phục cũ

Tái sử dụng lại quần áo trong tủ đồ, thường được hiểu như việc mặc lại một bộ trang phục trong các dịp đặc biệt, là xu hướng được nhiều người nổi tiếng áp dụng. Shloka, chị dâu của Isha, được cho là người gợi ý sáng kiến này cho con gái tỷ phú và được hưởng ứng nhiệt liệt. Đầu năm nay, Isha đã xuất hiện trong đám cưới của thành viên trong gia đình với bộ trang phục mà cô từng mặc khi làm khách mời lễ cưới vào một năm trước đó.

Thích sưu tập trang sức

Bộ sưu tập trang sức của Isha Ambani có thể khiến bất cứ ai choáng ngợp. Ái nữ nhà tỷ phú không thường xuyên đeo dây chuyền, hoa tai và các phụ kiện đắt tiền khác. Song, hình ảnh từ đám cưới và các bữa tiệc trước đó đã hé lộ một phần trong bộ sưu tập quý giá của cô. Dòng đá quý yêu thích của Isha là kim cương và ngọc lục bảo, đặc biệt khi chúng được kết hợp với vàng.

Tích cực làm từ thiện

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng Isha vẫn dành thời gian giúp tổ chức và tham gia các sự kiện từ thiện. Tháng 5/2019, cô góp sức trong việc thành lập trang web chuyên thực hiện các hoạt động từ thiện – Elbi. Cuối năm 2019, cô tổ chức sự kiện đặc biệt cho một trường nữ sinh mới ở Jaisalmer, Rajasthan. Không chỉ vậy, Isha còn giúp mẹ, bà Nita Ambani, mở một khu vui chơi Giáng sinh cho trẻ em kém may mắn.

Chia sẻ

Theo

South China Morning Post

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất