Vòng quanh Thế giới

5 năm không giặt vỏ gối, điều xảy ra với người phụ nữ này khiến ai cũng rùng mình

Minh Phương
Chia sẻ

Nếu bạn từng thắc mắc tại sao giặt gối thường xuyên lại quan quan trọng, thì trường hợp của cô gái kém may mắn sau đây là câu trả lời.

Cô Xu ở Vũ Hán, Trung Quốc, phải nhập viện vì mắt bị đỏ và ngứa suốt hai năm nay. Suốt thời gian này, cô bị ngứa mắt thành quen nên cũng không đi khám. Xu chỉ sử dụng những loại thuốc nhỏ mắt thông thường mua ngoài hiệu thuốc để làm giảm đau, thay vì đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Chỉ đến khi vấn đề trở nên tồi tệ hơn, khi mà mí mắt sưng đỏ và bị sụp xuống, cô mới quyết định đến bệnh viện để nhận sự giúp đỡ từ chuyên gia. Khi kiểm tra, các bác sĩ đã sốc khi phát hiện trên mi mắt của cô có hơn 100 con rận cùng 10 loại kí sinh trùng trên sợi lông mi.

Vì thiếu vệ sinh, trên mắt cô Xu đã có hàng trăm con kí sinh trùng 'làm tổ'

Sau khi được khám tổng quát, cô được chẩn đoán mắc nhiều loại bệnh khác nhau.

Các bác sĩ nghi ngờ rằng tình trạng này xuất phát từ việc cô Xu không giặt vỏ gối của mình trong suốt 5 năm. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác vẫn chưa được đưa ra.

Sau khi khám tổng thể, cô Xu được chuẩn đoán mắc bệnh viêm màng phổi, viêm kết mạc, viêm mí mắt. Sức khỏe của cô đã hồi phục sau khi được điều trị tại bệnh viện Vũ Hán.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất