Giải Trí

YG Entertainment xác nhận sức khỏe của T.O.P đã tiến triển tốt hơn sau khi chuyển viện

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Công ty quản lý cho hay nam ca sĩ đã vượt qua được cơn "thập tử nhất sanh". Hiện, anh tập trung điều trị tâm lý và cảm thấy tình trạng của mình dần khá hơn.

Hôm 5/6, T.O.P được đưa vào bệnh viện trong trạng thái bất tỉnh do sử dụng quá liều lượng Benzodiazepine - loại thuốc thần kinh phổ biến được sử dụng trong thuốc ngủ và thuốc chống lo âu.

Tại thời điểm đó, nam ca sĩ lâm vào tình trạng nguy kịch khi các xét nghiệm cho thấy huyết áp anh tăng cao, tim đập nhanh và hơi thở không ổn định. Các bác sĩ còn cho biết lưỡi của T.O.P bị khô, thiếu oxy lên não nên não có thể bị tổn thương. Anh thậm chí còn phải đeo mặt mặt oxy và được theo dõi liên tục trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Tuy nhiên, sau 3 ngày điều trị, T.O.P đã khá hơn, anh mở mắt rồi nhận ra mẹ mình. Đến ngày thứ 4 tại bệnh viện Bệnh viện Ewha Woman ’s University Mokdong, thành viên Big Bang hoàn toàn thức tỉnh và có thể đi lại xung quanh. Sau đó, anh cùng người giám hộ đã quyết định chuyển viện vì cần phòng riêng để chữa trị cũng như tránh sự làm phiền của cánh truyền thông.

Đến nay, diễn biến sức khỏe của thành viên nhóm Big Bang có sự thay đổi tích cực. YG Entertainment cho biết: “Theo các nhân viên bệnh viện, T.O.P đang điều trị rất tốt. Anh ấy cần khoảng 2 tuần để hồi phục hoàn toàn với các liệu pháp chăm sóc y tế”.

Với tín hiệu đáng mừng này, không ít người hâm mộ bày tỏ sự cổ vũ của mình nhằm tiếp thêm động lực cho nam rapper: “Thật buồn khi biết tin chàng trai vốn mạnh mẽ đã phải ngã quỵ thế này, T.O.P hãy cố lên và cho mọi người biết anh đã mạnh mẽ thế nào”; “Anh ấy mạnh mẽ, nhạy cảm, lôi cuốn nhưng cuối cùng lại gặp rắc rối vì thuốc. Cố lên T.O.P, các V.I.P luôn ở bên anh”; “Mau sớm khỏe nhé, hy vọng anh phục hồi nhanh chóng”…

T.O.P xuất viện sau 4 ngày điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Ewha Woman ’s University Mokdong. Nơi chữa trị mới của anh không được tiết lộ do yêu cầu bảo mật từ người giám hộ.

Như vậy, từ đây đến cuối tháng, nếu không có bất kỳ điều gì xảy ra, T.O.P sẽ phải trực tiếp có mặt tại Tòa án trung tâm quận Seoul và tiếp nhận các cáo buộc từ phía công tố viên lúc 11h30 ngày 29/6.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất