Giải Trí

Yaya Trương Nhi tự tin khoe sắc xinh tươi, khẳng định không hẹn hò đạo diễn ‘Kong’

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi phủ nhận chuyện hẹn hò với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Theo đó, cả hai chỉ coi nhau là bạn bè.

Những ngày qua, Yaya Trương Nhi trở thành cái tên được mạng xã hội/giới truyền thông quan tâm khi những hình ảnh thân mật của cô và đạo diện phim Kong bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1990 phủ nhận thông tin hẹn hò đạo diễn Hollywood. Cô cho biết cả hai chỉ là bạn thân thiết. Trương Nhi cảm thấy may mắn khi được kết bạn cùng Jodan, cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm phim từ anh.

Yaya Trương Nhi gặp phải rất nhiều áp lực khi rộ tin hẹn hò đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Cũng tại thời điểm vướng tin đồn hẹn hò đạo diễn phim KongSkull Island - Jordan Vogt-Roberts, Trương Nhi nhập viện vì không chịu được áp lực dư luận. Không ít người cho rằng, bạn gái cũ Lương Bằng Quang mượn mối quan hệ với đạo diễn Hollywood để PR bản thân. Vài ngày sau sự cố, Trương Nhi sớm trở lại với công việc. Cô học kịch bản phim Glee và thực hiện bộ ảnh mới, như một cách lấy lại tinh thần.

Bộ ảnh mới của diễn viên Nhà có 5 nàng tiên được thực hiện tại TP.HCM. Với hình ảnh vừa hoàn thiện, Trương Nhi hướng đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và không kém phần quyến rũ.

Song cô phủ nhận thông tin hẹn hò bởi cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Sau khi khi nhập viện vì những lùm xùm, Yaya Trương Nhi quay trở lại với công việc.

Ngoài tất bật chuẩn bị cho phim Glee, người đẹp cũng gửi tặng khán giả bộ ảnh mới nhất của mình.

Dù là cô gái thanh lịch hay sang trọng thì Yaya lúc nào cũng đầy quyến rũ.

Cô hy vọng trong thời gian tới nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất