Giải Trí

Diệu Nhi bức xúc đến bật khóc vì nhiều nghệ sĩ trẻ đua nhau tạo scandal để nổi tiếng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Diệu Nhi xúc động khi bất chợt nghĩ đến những anh chị nghệ sĩ đang ngày đêm cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng vẫn chưa được khán giả biết đến. Bên cạnh đó, cô cũng bức xúc trước những chiêu trò "rẻ tiền" của những bạn nghệ sĩ trẻ hiện nay với hy vọng sớm nổi tiếng.

Không chỉ tiến bộ về diễn xuất, Diệu Nhi của ngày hôm nay đã trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ một cô nàng bị nhận xét là có nhan sắc bình thường trong phim Chiến dịch chống ế, đến nay Diệu Nhi ngày càng lột xác và trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Nhận lời tham gia talkshow SAOstar Quá Giang tuần này, bên cạnh hình ảnh vui vẻ, cá tính thì khán giả sẽ nhìn thấy một Diệu Nhi sâu sắc, trưởng thành kèm theo đó là những giọt nước mắt khi nói về hiện trạng của ngành sân khấu kịch hiện nay.

Clip: Diệu Nhi và những giọt nước mắt dành cho sân khấu kịch

Lột xác khỏi vẻ non nớt mới vào nghề ngày nào, Diệu Nhi dần chứng minh thực lực bằng những vai diễn nổi bật được công chúng rất mực yêu thích.

Bắt đầu đi đóng quần chúng từ năm nhất học ở trường sân khấu nhưng mãi đến bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế thì Diệu Nhi mới được công chúng biết đến rộng rãi và cô cảm thấy mình rất là may mắn vì khi đó, cô chỉ mới ở tuổi 23. Nữ diễn viên xinh đẹp trải lòng: “So với tuổi nghề, em chưa có nhiều kinh nghiệm cho nên khi được mọi người biết đến em cảm thấy mình quá may mắn bởi vì em từng nghe rất nhiều câu chuyện của các anh chị phải mất 10 năm hay sau 30 tuổi mới được khán giả biết đến, còn em chỉ mới 23 tuổi thôi”.

Tuy nhiên , khi sự nổi tiếng đến với mình quá nhanh và khi ở độ tuổi còn khá trẻ, Diệu Nhi cảm thấy choáng ngợp.

Tôi cảm thấy bị ngợp khi mình được báo chí săn đón và cách trả lời câu hỏi cũng rất non nớt do tôi chưa dám nêu quan điểm vì lúc đó mình chưa là gì nên sợ những phát ngôn thiếu suy nghĩ sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình đang xây dựng”, cô nhớ lại.

Bên cạnh công việc đóng phim, Diệu Nhi vẫn duy trì công việc tại sân khấu kịch để có thể hóa thân vào những nhân vật đa dạng hơn, thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất của chính mình.

Là một người xuất thân từ sân khấu kịch và xem đây như “thánh đường”, Diệu Nhi rơm rớm nước mắt khi nhắc đến nơi đã sản sinh và nuôi dưỡng để có một “nữ diễn viên Diệu Nhi” của ngày hôm nay. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn khá nhiều diễn viên trẻ, thậm chí nhiều anh chị đã gắn bó ở đây khá lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội nổi bật lên và tỏa sáng.

“Họ đóng góp nhiều hơn em, vào sân khấu diễn trước em luôn nhưng họ không có được may mắn như em”, Diệu Nhi xúc động.

Diệu Nhi tâm sự cát-sê diễn ở sân khấu không có nhiều (150 ngàn đồng cho một vai diễn quần chúng/đêm) và ngày xưa, cô từng ao ước được một lần đóng vai chính như những anh chị đã nổi tiếng tại thời điểm đó và may mắn khi Ban giám đốc luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho những diễn viên trẻ.

Bên cạnh đó, việc cô may mắn được mời ra bên ngoài sân khấu biểu diễn đã giúp tên tuổi của Diệu Nhi mới được mọi người biết đến - “Nếu như ngày đó, tôi không đóng 'Chiến dịch chống ế' thì bây giờ vẫn còn nằm ở trong sân khấu và không có cơ hội để bước ra ngoài”, Diệu Nhi chia sẻ.

Nhờ vai diễn trong bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế” cũng như nỗ lực, ý chí phấn đấu của bản thân mà Diệu Nhi mới có được vị trí và sự yêu mến của khán giả ngay thời điểm hiện tại.

Chính vì vậy, theo Diệu Nhi, những anh chị ở trong sân khấu mà không có cơ hội để khán giả biết đến thì cuộc sống rất là cực. Có lẽ vì cái duyên vẫn chưa đến với họ nên cô cảm thấy rất thương những anh chị kém may mắn hơn mình.

Diệu Nhi chia sẻ cô biết mọi người luôn nghĩ “Ồ, chết rồi, giờ con Nhi nó nổi tiếng rồi” nên vô tình có một “rào chắn” vô hình tuy nhiên Diệu Nhi khẳng định vẫn là chính mình, cô vẫn là đứa em nhỏ của ngày xưa, nói chuyện với mọi người rất bình thường. Ai góp ý thì Diệu Nhi vẫn lễ phép lắng nghe và rút kinh nghiệm để vai diễn ngày càng hoàn thiện, tốt hơn.

Tôi không phải người khi nổi tiếng luôn nghĩ mình giỏi. Tôi không giỏi, kinh nghiệm còn thiếu rất nhiều” - Diệu Nhi tâm sự.

Diệu Nhi luôn cố gắng sắp xếp giữa lịch đi phim với lịch tập kịch ở sân khấu vì “tôi không muốn các chú, anh chị lớn phải chờ đợi một đứa diễn viên trẻ mới nổi”. Tuy nhiên, nếu có một hợp đồng lớn cô sẽ chia sẻ với mọi người cũng như xin phép các cô chú, anh chị tập một ngày khác thì mọi người cũng hiểu và thông cảm.

Ngoài ra, nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới cũng thể hiện sự bức xúc khi một số nghệ sĩ trẻ không làm nghề bằng cái tâm, đạo đức của mình mà dùng chiêu trò hay scandal để nổi tiếng rất nhanh. Theo cô, đó là một sự bất công dẫn đến hậu quả khán giả luôn nhìn vào những mặt tối của showbiz để rồi đánh giá và vô tình ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Tước Võ + Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất