Giải Trí

Xuất ngũ ở tuổi U30, TVXQ lần đầu tiên bày tỏ: 'Thực ra, trẻ em trong khu phố không biết chúng tôi là ai'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hai thành viên Yunho và Changmin của nhóm nhạc TVXQ đình đám lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống cũng như mục tiêu mới sau khi xuất ngũ ở tuổi U30.

Hôm 18/8, người hâm mộ hân hoan chờ đón sự trở lại của Changmin sau thời gian dài nhập ngũ. Anh chính thức trở lại làng giải trí và bắt đầu cuộc sống mới của mình. Cùng với thành viên Yunho đã xuất ngũ trước đó, bộ đôi TVXQ đình đám ngày nào cuối cùng cũng trở lại.

Cả hai đã tổ chức cuộc họp báo cho chuyến lưu diễn TVXQ! ASIA PRESS TOUR sắp tới của mình tại Seoul vào ngày 21/8. Tại đây, lần đầu tiên trong 2 năm, TVXQ có phút trải lòng trước đám đông về cuộc sống quân ngũ, những dự định sắp tới và nhắc lại sự cố rách quần cách đây không lâu của Yunho.

Theo đó, Yunho thẳng thắn bày tỏ: “Một số người ngờ vực đây là chiêu trò truyền thông nhưng thực sự mà nói, tôi không muốn phá vỡ bầu không khí dù biết rõ mình bị rách quần. Đó là sân khấu lớn, tôi chỉ muốn làm tốt những gì đã diễn ra”.

Anh cho biết thêm: “Lúc đó, tôi chỉ muốn cháy hết mình trên sân khấu vì được gặp lại người hâm mộ thân thương. Tôi không hề xấu hổ về chuyện này. Có khá nhiều nhận xét ủng hộ, tôi thật sự cảm kích mọi người vì điều đó”.

Về phía Changmin, khi đàn anh nhắc lại sự cố không may, nam thần tượng ngượng ngùng bày tỏ sự xấu hổ nhưng Yunho cười và nhắc lại: “Tôi hoàn toàn không xấu hổ. Tôi nghĩ rằng đó chính là lúc để các bạn trẻ biết rằng, điều quan trọng nhất trên sân khấu là không nên gián đoạn sự kết nối với khán giả”.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi giải ngũ, hai thành viên TVXQ đồng thời bày tỏ đây là thời điểm cho sự thay đổi mới đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của bộ đôi.

Changmin cho biết, ở quân ngũ, anh có nhiều thời gian để nhìn lại chính mình và cảm thấy không gì quan trọng bằng gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Anh cho biết, cả bản thân và Yunho đều cố gắng rất nhiều trong hai năm qua.

Chia sẻ thêm về cảm xúc của mình sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh và bắt đầu “khởi nghiệp” ở tuổi 30, Changmin nói: “Thực ra, trẻ em trong khu phố không biết chúng tôi là ai và nghĩ rằng chúng tôi chỉ là những quý ông cao lớn. Tôi không cảm thấy buồn về điều đó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tham gia vào các hoạt động khác nhau để đến kết nối gần hơn với người hâm mộ.

Dù ở tuổi 30 nhưng những người xung quanh nói rằng tôi vẫn còn trẻ. Tôi có rất nhiều thứ muốn làm và có rất nhiều thứ có thể làm.Tôi sẽ làm hết sức mình vào mọi lúc, và tôi sẽ không bao giờ làm người hâm mộ của chúng tôi thất vọng”.

Là những người tiên phong trong việc thúc đẩy làn sóng Hallyu phủ sóng rộng khắp các khu vực, TVXQ vốn đã là tường thành bất diệt trong lòng người hâm mộ Kpop lâu năm. Với kinh nghiệm dày dặn cũng như hiểu biết sâu sắc trong nghề, Changmin gửi lời nhắn nhủ với các thần tượng trẻ: “Tôi muốn nói với họ rằng, thời gian rất quý giá, hãy làm hết sức mình ở mọi khoảnh khắc hoạt động trong nghề”. Yunho cũng chia sẻ: “Tôi thích được trình diễn trên sân khấu và đôi khi cũng học hỏi từ các thần tượng trẻ. Tôi muốn nói với họ rằng sự chân thành là điều quan trọng nhất”.

Cuối buổi phỏng vấn, TVXQ tiết lộ kết hoạch cho ra mắt album sau thời gian dài vắng bóng của mình. Cả hai cho biết đang nỗ lực để có thể cho ra mắt sản phẩm âm nhạc càng sớm càng tốt bởi người hâm mộ đã phải chờ khá lâu. Tuy nhiên, album dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm sau.

Về phía chương trình tạp kỹ mà hai nghệ sĩ muốn tham gia nhất, Changmin bày tỏ sự thích thú nếu có thể tham gia Knowing Bros, nơi anh có thể gặp Kim Heechul và Kang Hodong. Hiện, đông đảo người hâm mộ đang ngóng chờ lần xuất hiện tiếp theo của TVXQ sau buổi họp báo vừa qua.

Chia sẻ

Thiết kế

Hạnh Hiếu

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất