Giải Trí

Xuất hiện như vị thần giữa tuyết mùa hè, Sơn Tùng M-TP đốn tim hàng ngàn fan nữ

T.H
Chia sẻ

Không chỉ có Sơn Tùng M-TP, nhiều nam thần khác như Rocker Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn cũng đã làm các fans điêu đứng giữa khung cảnh tuyết rơi mùa hè.

Ngày 21/5, tại quảng trường công viên sông Hậu thành phố Cần Thơ, Sơn Tùng M-TP cùng hoàng loạt hotboy showbiz Việt đã xuất hiện trong đại nhạc hội hoành tráng mang tên Diana Summer Fest - Phiêu cùng tuyết giữa mùa Hè.

Nghe đến tên thôi đã thấy vô cùng lãng mạn và tràn ngập hứng khởi rồi. Giữa thời tiết gay gắt tháng 5, sự kiện như một cơn bão tuyết kéo đến và thổi bay cái nóng ngày hè, mang đến trải nghiệm không thể quên cho hàng ngàn bạn trẻ.

Ông Masanori Murakami, Phó Tổng giám đốc Điều hành công ty Diana Unicharm, đại diện nhãn hàng Diana phát biểu khai mạc chương trình.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, đêm nhạc còn có sự tham gia của chàng trai cực chất Soobin Hoàng Sơn, soái ca đẹp không tỳ vết Rocker Nguyễn, sự kết hợp luôn-ăn-ý Lou Hoàng - OnlyC và cặp đôi cổ tích Quang Đăng - Thái Trinh.

Bất ngờ hơn, ca khúc Là con gái thật tuyệt được Thái Trinh remix trên nền nhạc EDM vô cùng ấn tượng, bản HIT cũ một thời của nhãn hàng Diana được sống dậy với diện mạo mới đầy cá tính trong sự reo hò phấn khích từ phía khán giả, cũng như chính Diana luôn luôn đổi mới, cải tiến để yêu chiều hơn các bạn gái trẻ.

Giữa không gian ngập tràn tuyết rơi, phù thuỷ âm thanh DJ Naomi hô biến Diana Summer Fest trở thành bữa tiệc âm nhạc thật sự với những bản nhạc mix cực chuẩn. Hàng ngàn bạn trẻ đã bùng cháy và chia sẻ lên trang Facebook cá nhân về trải nghiệm có 1-0-2 này! Cùng anh chàng MC Ngọc Trai cũng để lại ấn tượng xuất sắc với phần dẫn dắt hài hước và duyên dáng của mình.

Không chỉ có đêm nhạc đỉnh cao, sự kiện còn có các hoạt động giải trí vô cùng thú vị vào ban ngày, thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến tham gia.

Diana Summer Fest - Phiêu cùng tuyết giữa mùa Hè đã khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Đây chắc hẳn là trải nghiệm không thể quên đối với hàng ngàn bạn trẻ có mặt tại sự kiện.

Tuổi trẻ đơn giản là được làm điều mình yêu theo cách mình yêu. “Mình phải sống như mùa hè năm ấy” - hãy sống trọn từng ngày để mỗi mùa hè trôi qua đều là khoảng thời gian đáng quý nhất của tuổi thanh xuân bạn nha!

Chương trình Đại nhạc hội Diana Summer Fest được tổ chức bởi công ty Diana Unicharm, thành viên tập đoàn Unicharm - nhà sản xuất SỐ 1 NHẬT BẢN* (nguồn: Intage SRI, doanh số băng vệ sinh từ 1/2011 đến 3/2016).

Chương trình đã mang đến cho các bạn một đêm nhạc dưới thiên đường tuyết rơi giữa mùa hè. Qua đó, Diana Unicharm muốn truyền cảm hứng cho các bạn nữ vui sáng tạo, thoả sức khám phá những điều tuyệt vời trong cuộc sống, mạnh mẽ theo đuổi những điều mình yêu, bởi vì sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho các bạn cuộc sống thoải mái hơn qua mỗi sản phẩm thật sự tận tâm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất