Giải Trí

Xôn xao tin mỹ nam 'Võ Mỵ Nương' yêu đàn chị hơn 13 tuổi Lâm Chí Linh

Chia sẻ

Nguồn tin cho hay khi hợp tác chung trong show "Hoa dạng tỷ tỷ", Lý Trị Đình thân mật ra mặt với đàn chị.

Mới đây, khi có mặt tại sân bay Mexico đón Lâm Chí Linh, Lý Trị Đình khiến nhiều người ngạc nhiên khi xúc động quá mức. Anh ôm bó hồng to và ôm chầm Lâm Chí Linh. Trước sự chú ý của nhiều người, anh còn khẳng định: “Đây là vợ tôi”.

Nguồn tin cho hay sau khi hợp tác chung trong show Hoa dạng tỷ tỷ, cặp sao thân thiết hơn hẳn. Gần đây khi Lý Trị Đình mất valy hành lý, Chí Linh còn theo anh đi mua đồ lót, tình cảm rất thân thiết. Nam Đô cho rằng, hai người đã bí mật hẹn hò.

resize_lamchilinh8

Anh mừng rỡ ra mặt khi thấy cô.

Anh mừng rỡ ra mặt khi thấy cô.

resize_lamchilinh6 resize_lamchilinh5

Nét mặt nũng nịu và làm duyên của Lâm Chí Linh.

Nét mặt nũng nịu và làm duyên của Lâm Chí Linh.

resize_lamchilinh3

Họ ôm nhau thắm thiết và Trị Đình gọi đàn chị là "bà xã".

Họ ôm nhau thắm thiết và Trị Đình gọi đàn chị là “bà xã”.

resize_lamchilinh

Lý Trị Đình ôm hoa chờ sẵn Lâm Chí Linh ở sân bay.

Lý Trị Đình ôm hoa chờ sẵn Lâm Chí Linh ở sân bay.

Lý Trị Đình sinh năm 1987, là chàng trai may mắn của showbiz. Ngay năm đầu tiên chính thức bước chân vào giới nghệ, anh đã chứng tỏ được tài năng của mình khi giành danh hiệu Giọng ca mới tại giải thưởng Music World HK và Manhattan 2009. Anh được chú ý khi vào vai chồng Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Thời gian đầu, anh bị nghi là bồ nhí của Phạm Băng Băng ngoài đời. Tin đồn càng rầm rộ sau khi người ta bắt gặp anh vào phòng của đàn chị họ Phạm ở khách sạn. Tuy nhiên sau đó tin đồn bị dập tắt ở thời điểm Băng Băng công khai yêu Lý Thần.

Trong khi đó, Lâm Chí Linh sinh năm 1974, có tiếng siêu mẫu số 1 Đài Loan. Lâm Chí Linh từng có cuộc tình ồn ào với Ngôn Thừa Húc và một đại gia tên Khâu Sĩ Khải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất