Giải Trí

Vương Tuấn Khải - Chàng hoàng tử thiếu niên làm mê đắm hàng triệu fan nữ

Chia sẻ

Nổi danh từ khi còn rất nhỏ, Vương Tuấn Khải ngày càng trưởng thành xuất sắc hơn , cho thấy sức ảnh hưởng của mình dù tuổi đời còn rất nhỏ.

Năm 2015, Vương Tuấn Khải đứng đầu trong danh sách bình chọn “Người sinh trong những năm 1990 có sức ảnh hưởng nhất” do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn, vượt lên cả những vận động viên, các doanh nhân thành đạt, nhiều tiền bối trong nghề. Tháng 6/2015, Vương Tuấn Khải đạt được kỉ lục Guiness thế giới với hơn 42 triệu lượt chia sẻ lại một cập nhật trên trang cá nhân của mình. Vậy điều gì khiến cho cậu bé chưa tròn 17 tuổi này lại truyền đi sức ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy?

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, là người đứng giữa ranh giới hai thế hệ những năm 90 đã khép lại và mở ra những năm 2000. Hiện tại cậu đang là nhóm trưởng của một nhóm nhạc TFBoys cùng với hai thành viên Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Đây là nhóm nhạc đang vô cùng được yêu thích tại Trung Quốc. TFBoys chỉ mới ra mắt được hơn 2 năm nhưng lực lượng fan vô cùng hùng hậu, không hề kém cạnh những tiền bối trong nghề. Việc Vương Tuấn Khải đứng đầu danh sách ảnh hưởng cũng đem lại vô số những lời tranh cãi nhưng Vương Tuấn Khải đạt được những thành công này không chỉ nhờ lượng người hâm mộ hùng hậu.

tuankhai_saosatargiaitri16

Vương Tuấn Khải lập kỉ lục Guiness thế giới về số lượt chuyển phát bài đăng trên weibo.

Đầu năm 2016, Vương Tuấn Khải đã vượt mặt các đàn anh, đàn chị và ẵm ngay vị trí quán quân trong bảng xếp những ngôi sao nổi tiếng quý 1 do trang mạng trí lớn nhất Trung Quốc Sina công bố.

02-1460001530651

Vương Tuấn Khải No.1 trên bảng xếp hạng, vượt mặt các đàn anh khác.

Nhóm trưởng chu đáo và đầy bản lĩnh của TFBoys

Một nhóm nhạc có thể đoàn kết để vững bước trên sự nghiệp của mình hay không một phần là công dẫn dắt của trưởng nhóm. Vương Tuấn Khải luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đầu tàu của mình, luôn luôn chăm sóc tốt cho Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ từ những việc nhỏ nhất.

tfboys

Trong lần quay MV bài hát Heart t khi dây giày Vương Nguyên bị tuột, Vương Nguyên chưa kịp cúi xuống để sửa thì Vương Tuấn Khải đã không ngần ngại ngồi xuống để thắt lại cho cậu em của mình.

Vương Tuấn Khải không ngại thắt dây giày cho Vương Nguyên.

Vương Tuấn Khải không ngại thắt dây giày cho Vương Nguyên.

Luôn là học sinh ưu tú

Ra mắt từ khi còn nhỏ và nhanh chóng đạt được thành công lớn, Vương Tuấn Khải có rất nhiều lịch trình bận rộn. Vì thế thật khó để anh chàng có thể cân bằng giữa việc học và hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, trưởng nhóm Tfboys đã xuất sắc dành được danh hiệu học sinh ưu tú với thành tích luôn đứng đầu lớp. Để đạt được điều này, cậu thậm chí phải học ngay cả trong thời gian đợi máy bay.

Trường của Vương Tuấn Khải là một trong số những trường trọng điểm trên toàn quốc vì vậy yêu cầu đối với học sinh rất cao. Thế nhưng, không chỉ học tốt, Vương Tuấn Khải còn tham gia các hoạt động của trường, giữ chức Phó chủ tịch hội học sinh, được mời tham gia họp tại tòa nhà hội nghị trong cuộc hội đàm thanh niên “Ngũ Tứ”. Đây là một vinh dự lớn lao đối với bất cứ học sinh nào.

Vương Tuấn Khải vô cùng nghiêm túc trong cuộc họp quan trọng được phát trên truyền hình quốc gia.

Vương Tuấn Khải vô cùng nghiêm túc trong cuộc họp quan trọng được phát trên truyền hình quốc gia.

Luôn khiêm tốn dẫu là ngôi sao lớn

Khi đến trường của Vương Tuấn Khải để hỏi về cậu, dù cho là thầy cô giáo hay bạn học, tất cả mọi người đều không tiếc lời khen ngợi chàng ca sĩ điển trai. Không những học giỏi, Vương Tuấn Khải luôn đối xử lễ phép với thầy cô, thích giúp đỡ bạn bè, đặc biệt không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo. Chính vì thế, mối quan hệ của cậu với bạn bè thầy cô trong trường cũng hết sức tốt đẹp.

tuankhai_saostar16

160511saostar.giaitri

Tiểu Khải và bạn bè ở trường.

Luôn có tinh thần trách nhiệm rất cao và không ngừng cố gắng

Vương Tuấn Khải dù mang thân phận học sinh hay là ca sĩ thần tượng thì điều không bao giờ thay đổi chính là tinh thần trách nhiệm cao vô cùng. Điều đầu tiên chính là khả năng đảm bảo việc học trên lớp và công việc ca sĩ. Theo tiết lộ từ các nhân viên trong công ty, Vương Tuấn Khải rất ít khi đi trễ, cậu ấy luôn có mặt đúng giờ để tránh làm phiền đến mọi người.

Một câu chuyện về tính trách nhiệm cao của Vương Tuấn Khải. Trước ngày đi dự cuộc họp hội học sinh, Tiểu Khải có buổi diễn ở xa. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa diễn xong, cậu đã bay suốt đêm và trở về vào thời điểm rạng sang để có thể chuẩn bị tham dự họp. Ngoài ra, Vương Tuấn Khải luôn cố gắng luyện tập nhiều nhất kể cả khi có vấn đề về sức khỏe.

tuankhai_giaitrisaostar

Vương Tuấn Khải là cậu bé có tinh thần trách nhiệm và luôn không ngừng cố gắng.

Tỉ mỉ và chu đáo trong mọi thứ

Nếu như là fan của Vương Tuấn Khải đều sẽ biết cậu có thói quen sinh hoạt vô cùng ngăn nắp và luôn chú đến từng tiểu tiết. Việc quần áo được phân loại gọn gàng, sắp xếp đâu ra đó. Thậm chí trong người Tuần Khải luôn mang theo những vật dụng sơ cứu cơ bản như urgo.

Những lúc có lịch trình có cả ba thành viên, việc ra sân bay sẽ không tránh khỏi chen lấn xô đẩy, Vương Tuấn Khải sẽ luôn để mắt tới hai cậu em Vương Nguyên và Thiên Tỉ. Khi có một vài sự cố đã diễn ra cậu ấy liền lập tức lên weibo trấn an fan, không để mọi người phải lo lắng vì mình.

tuankhai160511_saostar

Vương Tuấn Khải luôn chu đáo và tỉ mỉ.

Kiên nhẫn với ước mơ và chưa bao giờ muốn bỏ cuộc

Trước khi gia nhập vào công ty hiện tại thì Vương Tuấn Khải đã từng tham dự rất nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên, cậu không hề bỏ cuộc mà vẫn kiên trì cho đến khi có người nhận ra tài năng của mình.

Có một thời gian anh chàng phải niềng răng gây khó khăn trong việc ăn uống, cân nặng của Vương Tuấn Khải giảm đi nhưng cậu chưa từng giảm những bài tập luyện hà khắc. Có thể thấy được Vương Tuấn Khải có một quyết tâm vô cùng lớn ngay từ nhỏ. 

Vương Tuấn Khải tham gia cuộc thi China’s got talent khi còn bé.

Vương Tuấn Khải tham gia cuộc thi China’s got talent khi còn bé.

Vẫn giữ được trọn vẹn nét đáng yêu của trẻ con

Tuy Vương Tuấn Khải thể hiện hình ảnh trưởng thành sớm nhưng cậu ấy vẫn luôn giữ được vẻ ngây thơ của một cậu thiếu niên. Hai thành viên còn lại trong nhóm đã từng “tố cáo”, mặc dù rất thường ngăn cản những trò nghịch ngợm của Thiên Tỉ và Vương Nguyên, nhưng đôi lúc Vương Tuấn Khải vẫn quậy tưng bừng trong những cuộc chơi của ba người. 

Vương Tuấn Khải còn là fan cứng của manga-anime. Anh chàng cũng thích ngồi xem truyện tranh, xem hoạt hình và sưu tập những thứ liên quan đến bộ phim hay truyện mình yêu thích.

Sưu tập ốp điện thoạt bộ anime “Hoàng tử tennis.”

Sưu tập ốp điện thoạt bộ anime “Hoàng tử tennis.”

Thậm chí cosplay cả “Hoàng tử tennis”…

Thậm chí cosplay cả “Hoàng tử tennis”…

… và mượn áo đồng phục trong phim “Attack on titan” của Vương Nguyên để chụp hình.

… và mượn áo đồng phục trong phim “Attack on titan” của Vương Nguyên để chụp hình.

Kết.

Sinh năm 1999, Vương Tuấn Khải nhỏ tuổi hơn hầu hết các fan của mình, tuy nhiên, hình tượng chín chắn trưởng thành giúp cho cậu nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Chắc chắn, với sức hút của mình, chàng trưởng nhóm Tfboys sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong làng giải trí Hoa ngữ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất