Giải Trí

Vừa về Việt Nam, đạo diễn Kong: Skull Island đã 'dính như sam' với loạt sao nữ này

Linh San
Chia sẻ

Bằng sắc đẹp và tài năng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Suboi đã ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng Jordan Vogt-Roberts và khiến vị đạo diễn bom tấn Kong: Skull Island không khỏi yêu mến lẫn "liêu xiêu".

Là bộ phim Hollywood đầu tiên có tới 80% cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam, ngay từ khi chưa ra mắt, Kong: Skull Island đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ Việt. Tất cả mọi thông tin xoay quanh bom tấn này, từ những cảnh hậu trường cho tới dàn diễn viên cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Trong đó không thể không nhắc tới đạo diễn Jordan Vogt-Roberts - một nhân tố đặc biệt quan trọng làm nên thành công của Kong: Skull Island. Bên cạnh chia sẻ của anh về niềm yêu mến đặc biệt cho dải đất và con người chữ S, việc Jordan Vogt-Roberts thân thiết với nhiều sao nữ đình đám Việt khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Ngô Thanh Vân

Nữ nghệ sĩ đầu tiên chiếm được tình cảm của đạo diễn Kong: Skull Island không ai khác chính là Ngô Thanh Vân. Quãng thời gian đoàn phim Kong: Skull Island thực hiện tại Việt Nam, “đả nữ” đã giúp Jordan Vogt-Roberts khảo sát những địa điểm đẹp để từ đó gián tiếp mang tới những thước phim vô cùng đẹp mắt. Cùng là đạo diễn, Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân nhanh chóng trở nên thân thiết. Thậm chí, cả hai còn vướng phải tin đồn tình cảm khi thường xuyên dính lấy nhau “như hình với bóng”.

Ngô Thanh Vân là người giúp Jordan Vogt-Roberts khảo sát địa điểm quay tại Việt Nam.

Kể từ đó, bộ đôi luôn dính lấy nhau như hình với bóng mỗi lần vị đạo diễn này tới Việt Nam.

Việc Jordan Vogt-Roberts liên tiếp đăng tải hình ảnh của đả nữ lên mạng xã hội và có những cử chỉ tình cảm đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà

Nếu như Ngô Thanh Vân là nữ diễn viên Việt đầu tiên “chạm” được đến trái tim của Kong: Skull Island thì Hồ Ngọc Hà lại đồng hành cùng vị đạo diễn này trong hầu hết các lịch trình tại Việt Nam trên vai trò nghệ sĩ quảng bá. Thế nhưng, không dừng lại ở tình đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Jordan Vogt-Roberts còn trở thành những người bạn thân thiết. Bằng chứng là việc “nữ hoàng giải trí” không ngần ngại mời vị đạo diễn nổi tiếng này tới nhà riêng ăn bữa cơm thân mật cùng gia đình.

Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ đồng hành và quảng bá bộ phim Kong: Skull Island tại Việt Nam. Chính vì vậy cô cùng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có khá nhiều thời gian bên nhau.

Bộ đôi nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết.

Suboi

Sau khi lần lượt đặt chân tới Hà Nội và TP HCM, đạo diễn Kong: Skull Island đã quay lại vịnh Hạ Long. Đặc biệt, trong chuyến đi này, rapper Suboi cũng có mặt cùng anh. Gặp gỡ nữ rapper nổi tiếng, Jordan Vogt-Roberts không giấu nổi sự thán phục mà anh dành cho Suboi. Không chỉ cho rằng cô là người rất đặc biệt, tài năng, đạo diễn Kong: Skull Island còn thổ lộ mong muốn được làm MV cho Suboi.

Suboi tới vịnh Hạ Long cùng Jordan Vogt-Roberts (ảnh: Kenh14).

Cả hai khiến những người xung quanh không khỏi thích thú khi vô cùng nhắng nhít (ảnh: Kenh14).

Vị đạo diễn Kong: Skull Island còn đăng tải ảnh chụp cùng Suboi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất