Giải Trí

Vừa thừa nhận yêu Linh Chi, vợ cũ bức xúc 'bóc mẽ' sự thật về Lâm Vinh Hải

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo Phương Châu khẳng định chồng cũ Lâm Vinh Hải và Linh Chi có quan hệ tình cảm với nhau là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, xuất hiện hàng loạt thông tin đặt nghi vấn biên đạo múa Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang hẹn hò với nhau, thậm chí, cả hai còn bị bắt gặp tình tứ đi xem phim. Không còn im lặng như trước kia, Lâm Vinh Hải đã thẳng thắn lên tiếng thừa nhận đang yêu Linh Chi sau khi ly hôn.

Trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, cả hai cho biết quen biết được vài tháng và chính thức yêu nhau hơn 1 tháng gần đây. “Tôi nghĩ rằng công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc. Thực thế, chúng tôi cũng đã úp mở nhiều lần trên trang cá nhân. Mọi người cũng dò hỏi, thậm chí có nhiều người ngạc nhiên khi thấy chúng tôi đi chung với nhau. Nếu mọi người nghĩ chúng tôi quen nhau lén lút thì cũng rất phiền cho cả hai. Công khai là cách tôi trả lời những thắc mắc của mọi người” - Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải thừa nhận đang yêu nhau.

Thừa nhận có thiện cảm với Linh Chi từ khi đóng chung trong bộ phim Găng tay đỏ nhưng Lâm Vinh Hải khẳng định việc vợ chồng mình ly hôn không phải nguyên nhân đến từ người thứ 3. Và anh chấp nhận bị “ném đá” thay Linh Chi, đối đầu với dư luận nếu như có chuyện gì xảy ra.

Đặc biệt, dù chỉ vừa mới tìm hiểu nhau nhưng Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã ra mắt bố mẹ hai bên gia đình và lên kế hoạch đám cưới trong vòng 3 năm tới. Trong mắt bố mẹ Lâm Vinh Hải, Linh Chi là ngừoi dễ thương, ngoan ngoãn và biết cách chăm sóc người lớn tuổi..

Những chia sẻ công khai về tình yêu của Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện này, có người ủng hộ cặp đôi đẹp mới của showbiz nhưng cũng có không ý cư dân mạng cho rằng Lâm Vinh Hải đã phản bội vợ con.

Phương Châu - quản lý và là vợ cũ của Lâm Vinh Hải lên tiếng sau một thời gian dài im lặng.

Đặc biệt, mới đây, Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái rất dài đầy bức xúc sau khi đọc bài báo về tình mới của chồng. Theo đó, cô cho biết mình vô cùng thất vọng về một người mà luôn hết lòng tin tưởng trong suốt 11 năm qua. Và Phương Châu cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước xã hội về sự thật mà mình công bố.

Châu không sao, Châu vẫn ổn. Chỉ là sẽ sốc khi đọc đc bài báo mà mình không biết gì cả, thất vọng vì 1 con người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng 11 năm qua… và chỉ kịp nhìn ra người đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng trước! Nhưng Châu tin, cuộc sống có đạo lý và công bằng, có những chuyện không thể đổi trắng thay đen!” - Phương Châu viết.

Cô khẳng định Lâm Vinh Hải đã phản bội vợ con.

Đồng thời, cô khẳng định tất cả những gì chồng cũ nói trong bài phỏng vấn hoàn toàn không phải sự thật. Bởi trên thực tế, Lâm Vinh Hải nảy sinh tình cảm với Linh Chi khi anh vẫn còn là chồng của Phương Châu, đây chính là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân gia đình. Và bản thân Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình, một người cha của bé Kỳ Kỳ như anh từng nói.

Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi - Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu - Hải ly hôn. Và cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này. Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim “Găng tay đỏ”, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như bài báo!!” - vợ cũ Lâm Vinh Hải viết tiếp.

Chưa dừng lại ở đó, Phương Châu còn cho biết những hình ảnh Lâm Vinh Hải và Linh Chi bị bắt gặp tình tứ ở một rạp chiếu phim là có sự sắp xếp để cố tình công khai mối quan hệ: “Đây là 1 bài báo có sự sắp xếp sẵn, được dàn xếp bởi Chi - Hải để công khai mối quan hệ này cho hợp lý. Và dẫn dắt mọi người theo câu chuyện của mình để thể hiện mối quan hệ này không sai trái…“.

Trong suốt 11 năm yêu và sống chúng, Phương Châu luôn hết lòng vì Lâm Vinh Hải. Ngay cả khi cả hai ly hôn, cô vẫn giữ im lặng không lên tiếng bất cứ điều gì để giữ gìn hình ảnh đẹp về người cha cho con gái dù bị phản bội.

Song Phương Châu không thể nhẫn nhịn, im lặng mãi được khi phát hiện mình bị lừa dối suốt một thời gian dài… Cô quyết định chính thức không làm quản lý cho Lâm Vinh Hải nữa. Và hy vọng sự việc lần này không ảnh hướng đến vũ đoàn MTE - nơi là gia đình thứ hai của Phương Châu, là động để cô cố gắng làm việc, đứng dậy và vượt qua cú sốc tình cảm.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải:

Hi tất cả mọi người, giờ mới đủ bình tĩnh để viết những dòng này trên Facebook.

Đầu tiên, Châu muốn cám ơn tất cả lời động viên, chia sẻ của mọi người đến với Châu trong 2-3 ngày nay….!!!!

Châu muốn nói, Châu không sao, Châu vẫn ổn. Chỉ là sẽ sốc khi đọc đc bài báo mà mình không biết gì cả, thất vọng vì 1 con người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng 11 năm qua… và chỉ kịp nhìn ra người đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng trước!

Nhưng Châu tin, cuộc sống có đạo lý và công bằng, có những chuyện không thể đổi trắng thay đen!

Đã qua rồi thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì 1 cái chung, chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình. Còn khi người ta đã không, thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương, nhưng vết thương sẽ lành. Cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì bạn xứng đáng! Quan trọng hơn hết, giá trị ” đúng” được trả về đúng chỗ của nó!

Bây giờ, Châu chính thức bước trên hành trình đòi lại cái đúng cho chính Châu và con gái Châu - Kỳ Kỳ!

Gửi tất cả mọi ng quan tâm đến chuyện của Châu và Hải , các anh chị nghệ sĩ đã và đang làm việc cùng tất cả bạn bè, khán giả.

Những lời Châu nói dưới đây, Châu cam kết và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước xã hội vì sự thật của nó.

1. Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn KHÔNG PHẢI SỰ THẬT. Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu - Hải vẫn là vợ chồng.

Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói.

Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này. Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim “Găng tay đỏ”, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như bài báo!!

Và hình ảnh chụp cả hai đi xem phim có sự sắp xếp sẵn, được dàn xếp bởi Chi và Hải để công khai mối quan hệ này cho hợp lý. Và dẫn dắt mọi người theo câu chuyện của mình, để thể hiện mối quan hệ này không sai trái.

Đây không phải là tình cờ phóng viên chụp được, mà là bài PR được sắp xếp sẵn và Châu không hề hay biết.

2. Châu sẽ chính thức không còn làm Quản Lý cho Lâm Vinh Hải nữa, nhưng do còn 1 hợp đồng đi Singapore vào cuối tháng 2, do chính Châu là người thương lượng hợp đồng nên vì quyền lợi và trách nhiệm với đối tác, Châu vẫn sẽ làm cho xong job này.

Do đó, tất cả những câu hỏi liên quan sự việc của Châu và Hải, Châu sẽ trả lời sau cuối tháng 2. Châu sẽ trả lời tất cả câu hỏi và bài phỏng vấn nào, cam kết nói sự thật 100%!

3. Những gì Châu làm không vì bất kì mục đích PR nào, Châu là người bình thường, Châu không cần PR.

Tất cả vì Châu không thễ nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện 1 thời gian dài qua mình bị lợi dụng, người mình hết tình hết nghĩa đối xử cho dù đã bị phản bội không chỉ 1 lần, người mình vẫn luôn xem là gia đình, dù hông còn là vợ chồng, vẫn là Ba của Kỳ Kỳ, nên cố ra sức giữ gìn sự nghiệp và mọi thứ cho người đó, vì mình tin hết tình còn nghĩa. Nhưng thì ra không phải, đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của bản thân.

4. Châu hy vọng việc này sẽ không làm ảnh hưởng đến vũ đoàn MTE. MTE là gia đình thứ 2 của Châu, là động lực rất lớn để Châu cố gắng làm việc, đứng dậy và vượt qua cú shock này.

Mọi công việc của MTE sẽ không vì điều này mà bị ảnh hưởng và trì trệ, các anh chị ca sĩ, các công ty giải trí sự kiện hãy yên tâm và tin tưởng vào MTE như suốt thời gian qua!

5. Cuối cùng, 1 lời xin lỗi tận đáy lòng đến những người yêu thương và gia đình Châu:

Cám ơn mọi người đã luôn động viên và chia sẻ cùng em. Những ai quan tâm và yêu thương em, đừng khuyên em nhịn nữa, mọi người thấy không? Mình nhịn, mình hy sinh được gì ko? Nọi ng nếu thương em, chỉ cần ôm em 1 cái, thế là đủ!

Những ai là bạn bè của em và Hải, mọi người bên tụi em suốt thời gian qua, nhìn thấy những gì em làm phải không? Mọi người sẽ hiểu cho em, là em đã bị dồn vào chân tường.

* GỬI MẸ, xin lỗi vì con gái lớn rồi đến tuổi này còn làm mẹ lo lắng.

Nhưng mẹ hãy tin, con sẽ vượt qua, nhưng con tuyệt đối không chọn lựa cách cam chịu như mẹ đã từng, phụ nữ chúng ta phải học cách tự bảo vệ mình. Con sẽ bảo vệ Mẹ và Kỳ Kỳ.

* Gửi Kỳ Kỳ - con gái yêu của mẹ.

Suốt thời gian qua mẹ im lặng là vì con. Vì mẹ biết con yêu ba và thần tượng ba con thế nào.

Con yêu ba con hơn mẹ, con hạnh phúc khi chỉ cần ba con chơi với con dù 5 phút, Con 5 tuổi, nhưng sẵn sàng cãi nhau với ai đó nói xấu ba con và chạy về méc bà ngoại!

Con nói: Ba con là Lâm Vinh Hải, ba con là Siêu Nhân.

Mẹ không muốn con như mẹ, sụp đổ thần tượng về ba mình. Và lớn lên trong 1 hoàn cảnh thiếu thốn tình thương.

Thời gian qua, tất cả những gì mẹ chấp nhận, nhẫn nhịn là vì con, để “con được ổn”!!!

Hôm nay mẹ xin lỗi con, vì mẹ không thể được nữa.

Không phải bất kì ai khác, mà chính là mẹ sẽ nói những điều xấu về ba con.
Mẹ làm vì mẹ, vì con, vì bà ngoại, vì tất cả PHỤ NỮ CÒN SỐNG CAM CHỊU TRÊN ĐỜI NÀY.

Vì mẹ và con, chúng ta đều là phụ nữ.

Người này liệu có xứng đáng là ba con không??

Và mẹ cần phải bảo vệ con khỏi 1 người như vậy và cả người phụ nữ kia.

Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị 1 ng phụ nữ khác cướp đi gia đình của con mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ, chọn lựa cách im lặng con nhé!

Hãy như mẹ của bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng, tình yêu không còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải.

Mẹ không thể cho con 1 gia đình hoàn hảo, nhưng mẹ sẽ dạy con trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, biết bảo vệ chính mình và những người con yêu thương!

Mẹ yêu con và xin lỗi con!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất