Giải Trí

Vũ Ngọc Anh vẫn đầy ma mị và quyến rũ tại địa điểm quay MV 'Lạc trôi'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dù là người đẹp thường xuyên gắn liền với hình ảnh sexy, nóng bỏng thế nhưng không thể phủ nhận sức hút không thể cưỡng lại của cô nàng này trong loạt hình mới.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh vừa gửi tới khán giả những hình ảnh mới đầy thu hút. Nếu như trước đây cô thường xuất hiện vô cùng sexy khoe ba vòng cơ thể gợi cảm thì lần này, người ta thấy nữ diễn viên đẹp một cách ma mị, lạ thường. Được biết, toàn bộ hình ảnh được cô cùng e-kip thực hiện tại hồ Tuyền Lâm - Cũng là nơi ca sĩ Sơn Tùng M-TP quay MV Lạc trôi đang “gây sốt”.

Vẻ đẹp đầy thu hút của người đẹp.

Sắc lạnh và quyến rũ.

Khán giả nhắc đến Vũ Ngọc Anh như một diễn viên chuyên nghiệp và được yêu thích sau bộ phim Quyên. Nói về dự án điện ảnh mới, người đẹp chia sẻ: “Với Quyên trong tôi là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm nhưng cuộc sống éo le, cam chịu còn Lôi báo thì nhân vật của tôi đẹp, bí hiểm đến tận phút cuối”.

Trước đây, nhiều người vẫn chỉ quan tâm tới Ngọc Anh với tư cách một người mẫu, Miss Áo dài hay Top 5 Hoa hậu, ít ai biết những danh hiệu đó chỉ là bề nổi. Tốt nghiệp Học viện Ngân hàng, sau khi dấn thân vào các cuộc thi người đẹp và bén duyên với điện ảnh, cô vào Nam lập nghiệp và dường như nơi đây là một bệ đỡ mới mẻ và vững chắc hơn đối với Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh sở hữu vẻ đẹp mong manh, gợi cảm.

Cận cảnh vẻ đẹp không góc chết của cô.

Cùng xem loạt hình mới nhất từ Vũ Ngọc Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất