Giải Trí

Vu Chính đăng đàn chửi, 'Kim Tỏa' xin lỗi vì nói chuyện yêu của Lệ Dĩnh - Trần Hiểu

Minh Minh
Chia sẻ

Nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ đã phải xin lỗi sau những tuyên bố của mình.

Tối 1/7, nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ bất ngờ chia sẻ thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng là một đôi. Theo đó, họ gắn bó với nhau trong bí mật. Tình cảm này đổ vỡ tự nhiên nhưng Triệu Lệ Dĩnh chưa dứt hẳn tình cảm với Trần Hiểu. Có lần, Tôn Diệu Kỳ chia sẻ thông tin cưới của Trần Hiểu trên trang cá nhân và bị Lệ Dĩnh giận dỗi.

Hiểu - Dĩnh.

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh.

Tôn Diệu Kỳ cho hay dù là người đến sau nhưng Trần Nghiên Hy không phải người thứ ba phá vỡ tình cảm Hiểu - Dĩnh. Thông tin này đang gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Tôn Diệu Kỳ mượn chuyện bạn để gây chú ý. “Đây là cơ hội để cô hâm nóng tên tuổi sao?”, “Tôi cảm thấy cô Tôn đang cố tình gây chú ý”…

Sau chia sẻ này, biên kịch Vu Chính hết sức nóng giận. Anh này mắng nặng nề trên Weibo:“Cô gái kia, có thể dừng chuyện lên video trực tiếp nói nhảm về người khác không? Có làm tồi tệ thế cũng không thể khiến cô nổi tiếng đâu. Bịa đặt, chẳng hiểu chuyện, chỉ nói như dở, mãi không bao giờ được quan tâm đâu”.

Vì những lời nói này của Vu Chính, sáng 3/7, Tôn Diệu Kỳ đã phải xin lỗi.

resize_ttranhieu1

Lần đầu tiên cùng fan nói chuyện trên video trực tiếp, chỉ là nói vui vẻ nhưng lại có nhiều lời không suy xét đã nói ra. Vì tôi khiến đồng nghiệp khó xử, thậm chí làm tiền bối cảm thấy thất vọng. Tôi xin lỗi vì tôi khiến mọi người khổ sở, tôi xin lỗi vì sai rồi. Tôi không hề có ác ý hay ý tưởng muốn được lăng xê. Chỉ mong mọi người tha thứu cho tôi. Từ sau tôi sẽ cẩn trọng trong lời nói và việc làm. Hy vọng mọi người đừng lan truyền tin tức nữa” - cô viết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất