Giải Trí

Vũ Cát Tường mang Trung thu đến sớm với các em nhỏ kém may mắn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa có chuyến đến thăm và trao quà cho các em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè.

Vừa qua, Vũ Cát Tường có chuyến đi từ thiện để mang Trung thu sớm đến với các em nhỏ kém may mắn. Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Đức, nữ ca sĩ vô cùng bận rộn với lịch trình công việc của mình cho những dự án sắp tới.

Tuy nhiên, cô cũng không quên ngày Tết Trung thu cận kề. Chính vì vậy, giọng ca Vết mưa cùng FM - fanclub của mình đến trao quà và thăm hỏi những em bé khuyết tật, kém may mắn tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP.HCM).

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình từ thiện do một ứng dụng tổ chức. Trước đó, HLV The Voice Kids 2017 tự tay gói bánh Trung thu để làm quà cho các bé, riêng các fan của cô cũng rất tích cực “bắn tim” đạt con số 5 triệu tim trên ứng dụng này để có thể đổi lấy những phần quà mang đến tặng các em nhỏ tại đây.

Vũ Cát Tường thăm hỏi các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè.

Xuất hiện trong buổi từ thiện, Vũ Cát Tường diện trang phục giản dị với áo sơ mi trắng và quần jean. Cô gây ấn tượng và nhận được nhiều tình cảm yêu mến bởi sự hòa đồng, thân thiện khi đi từng giường bệnh hỏi thăm tình hình các bé. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn vui đùa và trao tặng 500 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các em.

Không còn là một ca sĩ Vũ Cát Tường với hào quang trên sân khấu, giọng ca gốc An Giang thoải mái trò chuyện, chơi đùa cùng các bé. Khi biết được hoàn cảnh của những em nhỏ tại đây, cô không khỏi xúc động.

“Vẫn biết cuộc sống này còn nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng khi nhìn thấy các bé ở Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè, tôi không khỏi xúc động bởi các em đã phải chịu nhiều đau đớn từ khi còn nhỏ.

Tôi biết công sức của mình không thấm vào đâu nhưng hy vọng, những món quà này sẽ mang đến cho các em một mùa Tết trung thu thật vui vẻ như bao đứa trẻ khác. Tôi cũng xin cám ơn V Live vì đã tạo cơ hội để Vũ Cát Tường có thể góp chút công sức của mình, san sẻ yêu thương với các em trong dịp Tết đoàn viên” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Hiện tại, bên cạnh những dự án âm nhạc dài hơi từ nay đến cuối năm, giọng ca Don't you go tất bật chuẩn bị cho sự kiện birthday concert đầu tiên trong sự nghiệp để mừng sinh nhật tuổi 25 của mình. Buổi biểu diễn dự kiến diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào tối 14/10 với sự tham dự của hơn 3.000 khán giả.

Sự kiện được đầu tư hoành tráng, chỉn chu nhất có thể về mọi mặt và Vũ Cát Tường cũng tích cực tập luyện vũ đạo lẫn giọng hát nhằm mang đến cho khán giả những tiết mục thăng hoa trên sân khấu. Cô hy vọng bản thân có thể làm thỏa mãn người hâm mộ về cả phần nghe lẫn phần nhìn, và chứng minh sự trưởng thành của bản thân nữ ca sĩ cả về tuổi đời, sự chuyển mình trong âm nhạc.

Một số hình ảnh khác của giọng ca Vết mưa trong chuyến từ thiện vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất