Giải Trí

VTV Awards 2017: Vũ Cát Tường bất ngờ đánh bại Sơn Tùng M-TP

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Những sáng tạo, cố gắng không ngừng của Vũ Cát Tường trong âm nhạc thời gian vừa rồi đã giúp cô vượt qua đối thủ nặng ký Sơn Tùng M-TP để giành chiến thắng ở hạng mục "Ca sĩ ấn tượng".

Tối 7/9, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2017 được tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, khách mời lẫn giới truyền thông. Đây giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh loạt chương trình, con người để lại dấu ấn trên các kênh sóng Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm qua.

Tổ chức lần đầu năm 2014, giải thưởng này luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi và phản hồi từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Lại Văn Sâm và Vân Hugo giữ vai trò dẫn dắt lễ trao giải.

Ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng, tuy phải “cạnh tranh” cùng những ca sĩ hot nhất hiện nay như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, hay S.T, nhưng Vũ Cát Tường đã xuất sắc giành cúp. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cô sau những cố gắng, sáng tạo và cống hiến suốt thời gian qua.

Vũ Cát Tường xúc động chia sẻ từ trước đến nay, bản thân chưa bao giờ nói vấp trước truyền thông. Tuy nhiên, lần này, cô lại không khỏi ngập ngừng vì run và quá xúc động. Nữ ca/nhạc sĩ sinh năm 1992 không quên cảm ơn đến Đài Truyền hình Việt Nam đã tạo điều kiện cho cô được xuất hiện trong đề cử năm nay.

Đặc biệt, Vũ Cát Tường cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến FM - fan club của mình. Cô tâm sự người hâm mộ lo sợ những cống hiến của thần tượng không được mọi người công nhận nên đã âm thầm nhắn tin bình chọn trong suốt 6 tháng qua. Điều này khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc - nó còn quý hơn rất nhiều so với chiếc cúp cô vừa cầm trên tay.

Nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 bất ngờ giành giải thưởng Ca sĩ ấn tượng.

Người dẫn chương trình ấn tượng cũng là một trong những hạng mục thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Năm nay, MC Thành Trung là cái tên được xướng lên ở giải thưởng này - dù phải cạnh tranh với nhiều đồng nghiệp tên tuổi khác như Trấn Thành, Thụy Vân hay Phí Linh… Tuy nhiên, trong năm qua, anh cũng để lại dấu ấn trong rất nhiều chương trình của VTV.

Thành Trung chia sẻ mình chưa bao giờ run như hôm nay. Nam MC gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã nhắn tin ủng hộ cho anh trong thời gian qua. Đặc biệt, Thành Trung cũng không quên cảm ơn vợ, con và người mẹ đã mất của mình khi nhận được giải thưởng đáng tự hào này.

Trong phần phát biểu sau khi nhận giải, MC Thành Trung không giấu được cảm xúc hạnh phúc và tự hào.

Tại hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng, NSƯT Xuân Bắc cũng gây ngạc nhiên khi “vượt mặt” những tên tuổi khác như NSƯT Hoài Linh, Công Lý, Trường Giang, hay Trấn Thành. Khi được MC Thanh Bạch - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xướng tên, danh hài xứ Bắc vô cùng bất ngờ vì không tin mình có thể nhận được giải thưởng này.

Dẫu vậy, anh cho biết việc mình giành chiến thắng cũng có lý do của nó. Bởi lẽ, anh và ê-kíp phải làm việc cật lực trong suốt thời gian dài và trải qua chuỗi ngày đúng nghĩa gọi là… “không biết đến mặt trời”.

Nghệ sĩ Thanh Bạch và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trao giải Nghệ sĩ hài ấn tượng cho NSƯT Xuân Bắc.

Ngoài những giải thưởng trên, BTC VTV Awards 2017 còn trao cúp cho một số hạng mục khác gồm:

- Hình ảnh thời sự ấn tượng: Khúc bi tráng Gạc Ma

- Chương trình văn hóa khoa học xã hội giáo dục ấn tượng: VTV đặc biệt - Giấc mơ bay

- Chương trình âm nhạc ấn tượng: “Sing My Song - Bài hát hay nhất”

- Ấn tượng phim truyền hình: phimNgười phán xử”

- Nữ diễn viên ấn tượng: Bảo Thanh - phim “Sống chung với mẹ chồng”

- Diễn viên nam ấn tượng: NSND Hoàng Dũng - phim “Người phán xử”

- Nhân vật của năm: 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ 4

- Chương trình của năm: “Gặp nhau cuối năm”

- Nhân vật ấn tượng của năm: Ánh Viên - VĐV bơi lội

Bên cạnh phần trao giải cho các hạng mục, chương trình còn ghi điểm bởi phần âm nhạc ấn tượng với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Mỹ Tâm, Bích Phương, nhóm MTV, nhóm Oplus, nhóm Monstar, Yến Lê - Yanbi… Tất cả mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất