Đẹp

Vòng 1 to bất thường, Kylie Jenner bị nhầm là Kim Kardashian

An An
Chia sẻ

Ngoại hình của Kylie Jenner tiếp tục thay đổi tới chóng mặt chỉ trong vòng một thời gian ngắn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trang X17Online mới đây đã đăng tải loạt ảnh Kylie Jenner đang trên đường tới tham dự New York Fashion Week. Diện cả “cây trắng” ôm sát vô cùng quyến rũ, ngôi sao truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians lập tức trở thành tâm điểm với mái tóc bạch kim cực kì nổi bật. Tuy nhiên, kèm theo đó, Radar Online đặt ra nghi vấn dường như Kylie Jenner đã “trùng tu” gò bồng đào khi vòng 1 của cô bỗng lớn bất thường.

Kylie Jenner nổi bật trên đường phố New York. Khá nhiều người không nhận ra người đẹp 19 tuổi. Thậm chí, một số cho rằng Kylie không khác gì cô chị nổi tiếng Kim Kardashian.

Nổi tiếng là người đẹp hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội, Kylie Jenner bất ngờ “biến mất” vào cuối tháng 8/2016 với lý do ngộ độc thức ăn. Bẵng đi một khoảng thời gian, Kylie gây sốc khi quay trở lại cùng vòng 1 đồ sộ. Đáp lại tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp thẳng thừng cho biết đây chỉ là ảnh hưởng từ việc cô đang trong thời kỳ kinh nguyệt và hiện tượng này sẽ biến mất trong vài ngày tới. Thế nhưng những hình ảnh mới nhất của Kylie có vẻ như chứng minh điều ngược lại.

Kylie Jenner's cleavage nearly falls out in NYC

Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ ngày Kylie "thanh minh" vòng 1 của mình lớn bất thường do ảnh hưởng của kỳ kinh nguyệt nhưng đến nay chúng vẫn không thu nhỏ lại như lời cô nói.

Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ ngày Kylie “thanh minh” vòng 1 của mình lớn bất thường do ảnh hưởng của kỳ kinh nguyệt nhưng đến nay chúng vẫn không “thu nhỏ” lại như lời cô nói.

Đây không phải là lần đầu tiên em gái Kim Kardarshian vướng phải tin đồn sử dụng dao kéo để cải thiện vòng 1. Trả lời Radar Online vào tháng 4/2015, bằng con mắt của một người trong nghề, bác sĩ Anthony Youn cho biết: “Có vẻ như Kylie đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực từ size B lên size D. Mặc dù chúng khiến cô ấy trở nên gợi cảm hơn nhưng tôi không khuyến khích việc con gái dưới 18 tuổi thực hiện phẫu thuật nâng ngực”. Sinh năm 1997, Kylie Jenner vừa bước sang tuổi 19 ngày 10/8 vừa qua và chắc chắn, không gì có thể cản bước cô nàng trong quá trình theo đuổi vẻ đẹp “hoàn hảo”.

kyliejenner-5 kyliejenner-6

Trước đây, Kylie sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn nhưng cô vẫn rất quyến rũ và gợi cảm.

Trước đây, Kylie sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn nhưng cô vẫn rất quyến rũ và gợi cảm.

kyliejenner-9

Biến mất một thời gian, cô gây sốc khi xuất hiện với vòng 1 đồ sộ.

Biến mất một thời gian, cô gây sốc khi xuất hiện với vòng 1 đồ sộ. Dù phủ nhận tin đồn nâng ngực nhưng khá nhiều cư dân mạng chắc chắn người đẹp 19 tuổi đã nhờ cậy dao kéo để cải thiện vòng 1.

Dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây Kylie đang bị ám ảnh bởi ngoại hình của chị gái Kim Kardashian. Không chỉ có phong cách "sao y bản chính", cách tạo dáng của Kylie cũng

Dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây Kylie đang bị ám ảnh bởi ngoại hình của người chị nổi tiếng Kim Kardashian. Không chỉ có phong cách “sao y bản chính”, cách tạo dáng của Kylie cũng rất giống với Kim.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất