Giải Trí

Võ Hạ Trâm giản dị thăm trẻ em mồ côi

Chia sẻ

Bên cạnh việc dành thời gian chơi đùa, nữ ca sĩ cũng không khỏi xúc động trước hoàn cảnh của các em nhỏ tại một ngôi chùa thuộc tỉnh Tây Ninh.

Vừa qua, Võ Hạ Trâm đồng hành cùng chương trình Tỏa sáng giữa đời thường của Đài truyền hình TP HCM và có dịp đến thăm ngôi chùa cổ Cẩm Phong (Tây Ninh) có trên 100 năm tuổi - nơi chăm lo cho mái ấm hơn 200 miệng ăn gồm người già khuyết tật, neo đơn, trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi…

Vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả không chỉ trong hoạt động ca hát mà còn nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, Võ Hạ Trâm đặc biệt xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn cùng nét hồn nhiên, vô tư của các trẻ mồ côi nơi đây.

vo ha tram (3)

vo ha tram (4)

Ca sĩ Võ Hạ Trâm dành thời gian vui chơi cùng các trẻ em mồ côi.

Giọng ca Lời con muốn nói bộc bạch: “Ngay khi nhận được mời lời từ chương trình, sắp xếp thời gian xong là tôi đồng hành cùng chương trình ngay. Bản thân thấy mình có quá nhiều may mắn nên tôi muốn được chia sẻ và kêu gọi mọi người cùng chia sẻ với những mảnh đời khó khăn hơn mình để cuộc sống chúng ta ngày một tốt đẹp hơn”.

vo ha tram (9)

vo ha tram (10)

vo ha tram (8)

vo ha tram (5)

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 đã đồng hành xuyên suốt cùng chương trình, tham gia vào các hoạt động cùng đại diện chùa, trò chuyện và vui chơi cùng các em nhỏ.

Là gương mặt công dân trẻ tiêu biểu của TP HCM 2015, năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng, mỗi chuyến đi là một hành trình san sẻ yêu thương mà Võ Hạ Trâm muốn chia sẻ cùng mọi người. Bênh cạnh việc sở hữu giọng hát tốt, cô còn được nhiều người yêu mến bởi lối sống giản dị, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không scandal.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất