Giải Trí

Vợ cũ tiết lộ Lâm Vinh Hải đã chủ động hủy kết bạn Facebook

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo đó, Lý Phương Châu không hề thấy status hay comment gì của Lâm Vinh Hải trên Facebook cho đến khi mọi người nói.

Những ngày qua, Lâm Vinh Hải nhận được không ít chỉ trích của dư luận khi phũ phàng bình luận trên Facebook cá nhân: “Nếu đoán được đã không lấy người như vợ cũ”. Không ít ý kiến cho rằng nam biên đạo là người đàn ông tồi khi phủi tay toàn bộ tình cảm, những hy sinh của vợ cũ đối với mình. Trong khi đó, Lý Phương Châu vẫn dành cho anh những lời khen, sự tôn trọng nhất nhất.

Mới đây, Lý Phương Châu cũng chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân về biểu hiện của chồng cũ đối với mình. Theo đó, cô tiết lộ từ rất lâu, Lâm Vinh Hủy đã hủy kết bạn Facebook với mình. Chính vì thế, mọi hoạt động, hình ảnh hay phát ngôn của chồng cũ cô đều không biết, chỉ đến khi được mọi người nói lại.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu khi còn gắn bó.

Hải đã huỷ kết bạn trên Facebook cùng em lâu rồi nên thật tình em không thấy status hay comment gì của Hải cho đến khi mọi người nói. Em không có bất kì ý kiến gì và em cũng không quan tâm đến nữa. Với em, tất cả mọi thứ đã qua” - Lý Phương Châu viết.

Bên cạnh đó, cô khẳng định chuyện với Lâm Vinh Hải đã kết thúc 1 năm, tất cả chỉ còn là quá khứ. Bởi, Lý Phương Châu đang có cuộc sống ổn định, bình yên. “Châu không và chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng, hay nghệ sĩ gì! Châu thật lòng không mong được lên báo mỗi ngày và trở thành tiêu đề bàn tán! Châu chỉ mong 1 cuộc sống an yên bình thường” - vợ cũ Lâm Vinh Hải nói thêm.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Lý Phương Châu:

Thật tình lúc đầu không định viết gì về chuyện này, nhưng “cái điện thoại” run không ngừng nghỉ 2 - 3 ngày nay, đi làm - chạy xe - đi quay - đi họp - đi ăn… đều không yên với “cái điện thoại” nên cho phép Châu được chia sẻ vài điều:

Em rất cám ơn tất cả anh chị báo chí đã quan tâm em, nhưng mà từ rất lâu rồi, em đã xin phép không nhận phỏng vấn, quay hình, hay trả lời bất kì câu hỏi nào về việc của em và Hải. Đến lúc này thì vẫn như vậy, không thay đổi. 2 ngày nay, anh chị báo chí nào hỏi, em cũng trả lời 1 câu duy nhất:

Em xin phép không nhận phỏng vấn. Hải đã huỷ kết bạn trên Facebook cùng em lâu rồi nên thật tình em không thấy status hay comment gì của Hải cho đến khi mọi người nói. Em không có bất kì ý kiến gì và em cũng không quan tâm đến nữa. Với em, tất cả mọi thứ đã qua.

Gửi tất cả những người dành tình cảm cho Châu, Châu thật sự cám ơn mọi người…!

Nhưng mà chuyện của Châu và Hải, cũng đã 1 năm rồi, bây giờ cuộc sống của Châu đang dần ổn định. Mọi việc với Châu chỉ là quá khứ…! Bây giờ Châu chỉ mún tập trung đi làm, sống tốt, đưa gia đình đi du lịch! Mọi người thương Châu đừng nhắc chuyện này nữa, đừng inbox hỏi Châu về việc này nữa…! Châu không và chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng, hay nghệ sĩ gì! Châu thật lòng không mong được lên báo mỗi ngày và trở thành tiêu đề bàn tán! Châu chỉ mong 1 cuộc sống an yên bình thường !

CHÂN THÀNH CÁM ƠN MỌI NGƯỜI !!!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất