Giải Trí

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đội nón lá đi ăn phở Việt Nam

Chia sẻ

Vợ chồng ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi cùng Hoa hậu Thu Hoài cùng đi thưởng thức món phở Việt Nam, nữ diễn viên thích thú với nón lá fan tặng.

Bản thân Hồ Hạnh Nhi là người nổi tiếng, chồng lại là một doanh nhân nhưng cả hai vợ chồng có nếp sống rất giản dị. Cô không câu nệ chuyện phải đi ăn trưa ở một khách sạn hay nhà hàng sang trọng, dù có là một quán ăn nhỏ, ăn món bình dân và thậm chí là ngồi vỉa hè, nữ diễn viên cũng sẵn sàng ngồi ăn miễn sao ở đó có món ăn mà cô thích, nấu hợp khẩu vị.

Bởi vậy, Hồ Hạnh Nhi rất thích thú khi thưởng thức món ăn đặc trưng của Việt Nam. Cô nói rằng, nó rất ngon và hợp với khẩu vị của vợ chồng cô.

BF7A8834

BF7A8848

Điều đặc biệt hơn là rất nhiều fan của Hồ Hạnh Nhi đã theo xe của cô nàng từ sân bay tới quán ăn chỉ để nhìn ngắm thần tượng của mình lâu hơn một chút và dành tặng cho cô một món quà vô cùng đặc biệt, đó là những chiếc nón lá.

ho-hanh-nhi (3) ho-hanh-nhi (4)

Hồ Hạnh Nhi rất vui cũng như thích thú với món quà này. Ngay khi nhận được nó, vợ chồng cô hào hứng đội nón lá trong suốt bữa ăn và liên tục chụp hình “tự sướng”. Sau đó, cô còn up hình đội nón lá lên trang cá nhân và check in “ăn phở” vô cùng dễ thương.

ho-hanh-nhi (5) ho-hanh-nhi (6) ho-hanh-nhi (7)

ho-hanh-nhi (11)

Sau bữa ăn, Hồ Hạnh Nhi đã tới thăm cơ sở kinh doanh mới của Hoa hậu Thu Hoài tại quận Phú Nhuận, TP HCM. Tại đây, cô được người bạn thân giới thiệu về cơ sở vật chất, những công nghệ làm đẹp mà Spa của chị đang áp dụng.

Ngoài ra, Hồ Hạnh Nhi còn gặp gỡ, trò chuyện với các bác sĩ ở đây và được họ tư vấn về nhan sắc. Nữ diễn viên cho hay, cô là một người rất thích làm đẹp, đồng thời rất quan tâm tới các công nghệ làm đẹp.

ho-hanh-nhi (14) ho-hanh-nhi (18) ho-hanh-nhi (29) ho-hanh-nhi (33)

>>Xem thêm:

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ xuất hiện tại Tân Sơn Nhất cùng chồng mới cưới

Fan ‘nhuộm hồng’ sân bay chào đón Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam

Chia sẻ
Tin mới nhất