Giải Trí

Võ Cảnh và Angela Phương Trinh: Còn vui được ngày nào thì cứ vui!

Đức Thành
Chia sẻ

Có thể trên màn ảnh là một anh chàng bộ đội công binh mạnh mẽ, ngang tàng và lãng mạn nhưng ngoài đời thật, Võ Cảnh bẽn lẽn và thật thà đến mức...tội nghiệp.

Chưa quen là…tâm điểm

Mặc dù vào nghề cũng được 3 năm, quen với khắp các sàn diễn thời trang từ lớn tới nhỏ, trong Nam ngoài Bắc nhưng Võ Cảnh vẫn là một gương mặt mới khi lấn sân điện ảnh. Thực ra chuyện người mẫu nam lấn sân điện ảnh, MC và thậm chí là cả ca hát cũng không có gì lạ. Với sắc vóc sẵn có, thêm độ dạn dĩ sân khấu đã quen, luyện tập thêm kĩ năng thì việc được biết tới ở một chừng mực nào đó trong lĩnh vực sân khấu - truyền hình - điện ảnh cũng không phải điều quá khó khăn.

vo-canh-3-1

Võ Cảnh có vẻ như khó khăn hơn mà cũng thuận lợi hơn so với bạn cùng trang lứa. Một gương mặt vừa chút baby vừa chút công tử lại thêm chút chất dân chơi pha trộn chút nét tinh nghịch của tuổi trẻ nên đây rõ ràng là gương mặt sẽ được các đạo diễn săn đón sắp tới. Thế nhưng, khó khăn là bởi Võ Cảnh quá…thật thà.

Sở dĩ nói vậy là bởi anh chàng này tâm sự về duyên có được vai trong Sứ mệnh trái tim như sau: “Đầu tiên anh Đức Thịnh gọi Cảnh lên casting. Lên đến nơi, Cảnh nói với anh Thịnh rằng: “Anh đừng mất công cast em làm gì vì em không diễn được đâu. Bao nhiêu lần em đi thử vai đều trượt hết. Anh gọi thì em lên để anh gặp mặt, ghi hình thôi chứ đừng bắt em cast. Anh tin thì anh giao vai cho em và em hứa sẽ làm hết sức có thể chứ đừng bắt em diễn thử“. Tất nhiên, vai diễn lúc đó chưa thuộc về Võ Cảnh và chỉ khi còn 7 ngày nữa là phim bấm máy thì Võ Cảnh mới là lựa chọn cuối cùng.

vo-canh-5

Một cơ hội đến và anh chàng Bình Định này quyết không bỏ lỡ cơ hội. Thực sự thì sau bộ phim, Võ Cảnh được yêu mến và biết đến nhiều hơn. Trước đó, Cảnh cũng có một vai trong bộ phim sắp ra mắt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Còn nói về chuyện casting và trượt vai, Võ Cảnh cho biết: “Em đi cast khoảng 5-6 phim nhưng phim nào cũng trượt bởi đâu có biết diễn tại chỗ cast đâu. Mới đây nhất là phim Cho em gần anh thêm chút nữa cũng trượt”.

Học diễn xuất được…3 buổi

Cảnh thừa nhận rằng ở mình còn có quá nhiều khiếm khuyết cần khắc phục nếu muốn theo đuổi con đường diễn xuất lâu dài. Anh chàng này cũng thành thật tâm sự rằng: “Em đang theo học lớp diễn xuất và tiếng nói sân khấu nhưng học được 3 buổi thì đi phim Sứ mệnh trái tim nên đành gác lại. Giờ xong rồi và quay lại xin thầy cho được học tiếp”.

vo-canh-6-1

Giao tiếp chưa được tốt và biểu hiện là mỗi lần họp báo là một lần Võ Cảnh chọn đứng ở một chỗ thật khuất, thật ít ai để ý tới để đứng đó và…bấm điện thoại. Rồi “mắt trước mắt sau”, khi thấy đã hoàn thành nhiệm vụ là anh chàng người mẫu có nụ cười thân thiện này ra xe để đi về. Vẫn biết đó là điểm yếu của mình và cũng rất muốn khắc phục nên Võ Cảnh đang muốn theo học những khoá học về giao tiếp, nói trước đám đông cũng như các khoá học ngoại ngữ để có sự tự tin khi hoà mình vào các sự kiện.

Không có thu nhập theo kiểu ngôi sao hạng A nhưng những đồng tiền kiếm được từ việc diễn, chụp hình và mới nhất là điện ảnh cũng đủ giúp Võ Cảnh tồn tại được ở Sài Gòn. “Cũng bởi nhu cầu của em không cao nên thu nhập vừa đủ trang trải cuộc sống, để dư được một chút để đề phòng lúc cần cũng như theo học những khoá học như em đã nói ở trên”. Có lẽ cũng bởi vậy mà ít khi thấy Võ Cảnh tụ tập ở chỗ đông người vui chơi với bạn bè. “Cho đến khi đóng Sứ mệnh trái tim em mới có nhiều bạn chứ còn trước đó ít lắm. Thường là đi diễn xong về thẳng nhà chứ không đi đâu hết. Lâu lâu bạn bè rủ đi cà phê, sinh nhật thôi chứ cũng không có nhu cầu đi bar, sàn nhảy nhiều!”.

Đang vui cùng Angela Phương Trinh

Hỏi về chuyện “phim giả tình thật” với Angela Phương Trinh từ sau bộ phim, Võ Cảnh vừa nói vừa cười, rằng: “Nhiều báo hỏi em quá rồi anh hỏi câu khác được không?“. Gặng hỏi thì anh chàng này cũng chỉ nói chung chung rằng: “Em và Trinh đang vui vẻ với nhau, còn chuyện gì tính sau. Tương lai thì để tương lai quyết định”.

vo-canh-1

Không khẳng định nhưng cũng không phủ định hai người đang là một đôi đẹp, Võ Cảnh nhất quyết giữ cho riêng mình câu chuyện cá nhân. Nói về chuyện tình yêu, anh chàng này tâm sự thật là từ bé đến giờ mới chỉ biết yêu hai lần. Một lần thì với người mẫu Hà Phương như đã công bố trước đó còn người thứ hai thì lại là một bí mật khác.

Có thể nói, Võ Cảnh là một gương mặt sáng cho điện ảnh - truyền hình nước nhà sắp tới. Tự biết giá trị bản thân cũng như sự thiếu hụt cho một hành trình dài nên Võ Cảnh đang sắp xếp để cải thiện và bồi bổ cho chính mình. Cùng với sự cầu tiến, biết lắng nghe và tính mục đích trong nghề rõ ràng, Võ Cảnh chắc chắn sẽ là một lựa chọn được nhiều đạo diễn để mắt tới trong những năm tới đây.

Chỉ hi vọng rằng, sự bẽn lẽn có thể mất đi nhưng sự thật thà, hồn nhiên sẽ ở lại cùng anh chàng này khi ngày càng dấn thân vào showbiz sâu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất