Giải Trí

Vĩnh Thụy hạnh phúc giới thiệu Hoàng Thùy Linh trong tiệc sinh nhật mẹ

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Có vẻ như mối quan hệ giữa Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh ngày một tiến xa hơn... và ngầm công khai tình cảm.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 60 của mẹ, Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ xúc động, nghẹn ngào. Nam người mẫu không quên đăng tải bức ảnh cả gia đình chụp cùng nhau trong ngày đặc biệt này.

Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật 60 tuổi của mẹ Vĩnh Thụy. Trong hình, anh không ngần ngại ôm eo Hoàng Thùy Linh. Điều này khiến nhiều người càng thêm khẳng định về mối quan hệ giữa cặp đôi. Phải chăng đây cũng là dịp để Vĩnh Thụy ra mắt bạn gái với gia đình?

Hoàng Thùy Linh có mặt trong tiệc sinh nhật 60 tuổi của mẹ Vĩnh Thụy.

Thậm chí, không ít fan cho rằng cả hai đang công khai tình cảm ngọt ngào. Chắc chắn một ngày không xa Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy rộ nghi vấn hẹn hò sau khi tham gia bộ phim Thần tượng. Mặc dù cả hai đều im lặng, không lến tiếng thừa nhận hay phủ nhận thông tin song những hình ảnh xuất hiện cùng nhau đã như minh chứng cho tình yêu giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy.

Nữ ca sĩ khá thân thiết với từng thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Vĩnh Thụy:

Nhạc sĩ Y Vân viết về cuộc đời và mốc 60 năm - mốc để nhìn lại đủ mọi vui, buồn, sướng khổ với ánh nhìn an nhiên nhẹ nhõm. 20 năm đầu với thanh xuân, 20 năm kế tiếp với những bộn bề cuộc sống, và 20 năm tiếp theo của những cột mốc đã dần vững bền của tuổi xế chiều.

Mẹ yêu quý, ngày hôm nay là cái mốc tuổi 60 của mẹ, con ngẫm lại mình đã chiếm một nửa của quãng 60 năm cuộc đời của mẹ. Một nửa của thanh xuân, của lo lắng, của những lần mẹ mất ngủ hay muộn phiền về thằng bé ham chơi và hiếu động. Nhưng con tin một nửa thanh xuân đó cũng là một nửa thanh xuân hạnh phúc của mẹ, của niềm vui mẫu tử, niềm vui khi thấy con mình lớn khôn, trưởng thành và cứng cáp lao vào biển đời đầy biến động.

Mỗi một tuổi lớn khôn của con là một tuổi già đi của mẹ, con luôn thầm biết ơn mẹ vì đã đem con đến cuộc đời, cho con sức vóc, cho con niềm tin và cho con tầm nhìn lớn rộng, biết dấn thân cùng những khó khăn, biết bao dung như mẹ. Hôm nay là ngày của mẹ ở ngưỡng cửa 60, con chúc cho mẹ mạnh khoẻ, hãy an yên với cuộc sống mẹ nhé, mẹ hãy yên tâm là nhóc Paul của mẹ đã trưởng thành và thật vững vàng và chắc chắn sẽ luôn vững vàng trong tình thương của mẹ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất