Giải Trí

Vé dự fan meeting Jessica tại Việt Nam thấp nhất 800 ngàn

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mới đây, những thông tin về buổi fan meeting của cô nàng Jessica tại Việt Nam đã được công bố bao gồm giá vé, địa điểm tổ chức và cách thức để có được cô hội gặp gỡ trực tiếp với thần tượng của mình.

Cựu thành viên nhóm nhạc SNSD, Jessica sẽ có mặt tại Việt Nam để tổ chức một buổi fanmeeting tin khiến cho cộng đồng người hâm mộ xôn xao suốt những ngày gần đây. Mới đây, những thông tin mới nhất về sự kiện này đã được một trang fanpage tiết lộ.

Cụ thể, fanmeeting Jesica sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/11. Toàn bộ vé trong các buổi gặp gỡ người hâm mộ này sẽ được bán tại một trang web chung. Fan Việt có thể bắt đầu mua vé kể từ 10h sáng ngày 3/10 với giá vé giao động từ 850.000-2.250.000 VND.

jes3

Thông tin giá vé fanmeeting Jessica vừa được tiết lộ.

jes4

Sơ đồ khu vực tổ chức buổi fanmeeting tại Nhà thi đấu Quân khu 7 cũng được công bố.

Liên lạc với trang fanpage Tôi yêu công chúa Jessica - trang độc quyền thông tin buổi fanmeeting Jessica tại Việt Nam vào ngày 27/11, Admin chia sẻ với Saostar: “Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về công ty sự kiện sẽ tổ chức chương trình cũng như những hoạt động cụ thể sẽ diễn ra. Chúng tôi chỉ nắm được quy mô của buổi fanmeeting sẽ rơi vào khoảng hơn 3000 người.

Việt Nam chỉ là một địa điểm nằm trong chuỗi gặp mặt người hâm mộ trên toàn châu Á do Jessica tổ chức. Chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị để các bạn trong FC có thể có được tấm vé gặp gỡ thần tượng và đón Jessica một cách nồng nhiệt và ấn tượng nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất