Giải Trí

Va chạm với xe tải, hai thành viên Red Velvet phải nhập viện

Trọng Khương
Chia sẻ

Hai thành viên Seulgi và Yeri của Red Velvet vừa phải nhập viện để kiểm tra sau khi va chạm với một chiếc xe tải trên đường di chuyển về ký túc xá.

Trang tin Mydaily vừa đăng tải thông tin liên quan đến vụ tai nạn của hai thành viên nhóm nhạc Red Velvet. Vào khoảng 10 giờ tối ngày 10/10 (theo giờ địa phương), trên đường di chuyển về ký túc xá, chiếc taxi chở Seulgi và Yeri của nhóm nhạc nữ “cưng” nhà SM đã va chạm với một chiếc xe tải tại gần khu vực Sungsudong. Hai thành viên Red Velvet đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên SM Entertainment cho biết, thương tích của Seulgi và Yeri không quá nghiêm trọng.

red

Sau vụ tai nạn, hai thành viên Seulgi và Yeri đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra nhưng may mắn là cả hai không có chấn thương nào lớn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn này được xác định là lo tài xế taxi đã lơ là, không quan xát kỹ dẫn đến va chạm đáng tiếc. Hiện tại, cả hai gà cưng nhà SM đã về nghỉ ngơi tại ký túc xá, đồng thời các hoạt đồng quảng bá của Seulgi và Yeri sẽ phải tạm dừng để tập trung phục hồi vết thương.

red1

Các hoạt động của Seulgi, Yeri sẽ tạm ngưng lại để phục hồi chấn thương. Đồng nghĩ với Red Velet cũng sẽ bị gián đoạn một vài dự án trong thời gian tới.

Fan của Red Velvet đang rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Seulgi và Yeri. Trước đó, nhiều nghệ sĩ xứ Hàn cũng gặp phải tình huống tương tự, thậm chí để lại hậu quả khá nặng nề. Do đó, với lịch trình làm việc dày đặc, phải di chuyển liên tục, sự an toàn của thần tượng cũng là một vấn đề được người hâm mộ quan tâm hằng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất