Giải Trí

UEE (After School) và Lee Sang Yoon xác nhận hẹn hò, Lee Hong Ki phát cuồng vì Song Hye Kyo

Chia sẻ

Cô nàng đa tài UEE vừa xác nhận hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Lee Sang Yoon, thông tin này khiến nhiều sao nam từng lấy cô làm hình mẫu lý tưởng liên tục bị người hâm mộ trêu chọc.

Vào ngày 2/5 thành viên nhóm nhạc After School UEE và nam diễn viên Lee Sang Yoon đã chính thức xác nhận mình đang hẹn hò.

UEE và Lee Sang Yoon

UEE và Lee Sang Yoon

Công ty J Wide Company của Lee Sang Yoon và Pledis Entertainment của UEE đã xác nhận tin tức hai người hẹn hò: “Hai người họ đang chính thức hẹn hò. Họ gặp nhau tại một lễ trao giải trong năm nay và đang tìm hiểu nhau. Xin hãy ủng hộ hai người”.

UEE và Lee Sang Yoon đều là những diễn viên nổi tiếng

UEE và Lee Sang Yoon đều là những diễn viên nổi tiếng

UEE sinh năm 1988, vốn là một thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng After School. Với đôi chân dài miên man cùng nhan sắc tự nhiên, UEE từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều nam nghệ sĩ. Sau khi chuyển sang thử sức ở lĩnh vực diễn xuất cô đã nhận được nhiều lời khen cho kỹ năng của mình, điển hình gần đây là bộ phim Marriage Contract với rating khá cao.

Lee Sang Yoon sinh năm 1981 nổi tiếng với công chúng qua những bộ phim như Seoyoung, My Daughter Angel Eyes. Anh có hình tượng thân thiện, ấm áp và được mệnh danh là “ông chú tốt bụng”.

Cặp đôi tài sắc vẹn toàn

Cặp đôi tài sắc vẹn toàn

Được biết sau khi gặp mặt tại lễ trao giải MAMA, tin đồn hai người hẹn hò đã xuất hiện. Theo một nguồn tin cho biết UEE và Lee Sang Yoon “hẹn hò như những cặp đôi bình thường và rất quan tâm chăm sóc đối phương. Họ đều sở hữu vẻ đẹp như người mẫu, được gọi là “cặp đôi chân dài” nên thường là đối tượng ghen tị của những cặp đôi nổi tiếng khác. Họ cũng thường tranh luận như những cặp đôi bình thường khác. Nhưng thường thì những cuộc tranh cãi không kéo dài, và họ tiếp tục nuôi lớn tình yêu của mình khi chăm sóc, tin tưởng và chung thuỷ với đối phương.”

Cư dân mạng rất vui vì làng giải trí lại có thêm một cặp đôi “xứng đôi vừa lứa” như vậy, liên tục chúc mừng và hy vọng tương lai hai người sẽ xuất hiện trong một bộ phim cùng nhau.

Lee Hong Ki thể hiện tình cảm với Song Hye Kyo

Lee Hong Ki của FT Island một lần nữa chứng minh mình là fan hâm mộ số một của Song Hye Kyo.

Lee Hong Ki ôm gối in hình Song Hye Ko đầy tình cảm

Lee Hong Ki ôm gối in hình Song Hye Kyo đầy tình cảm

Lee Hong Ki hôm nay đã thể hiện tình yêu dành cho idol bằng cách đăng tải hình ảnh ôm gối Song Hye Kyo rất tình cảm lên instagram của mình. Trước đó Lee Hong Ki cũng nói Song Hye Kyo là mẫu người lí tưởng của mình và liên tục dành sự quan tâm cho Song Hye Kyo.

Chiếc gối được Lee Hong Ki âu yếm ôm trong fanmeeting

Chiếc gối được Lee Hong Ki âu yếm ôm trong fanmeeting

Được biết chiếc gối ôm này do một fan hâm mộ tặng cho Lee Hong Ki trong một buổi fanmeeting và anh đã giữ gìn rất cẩn thận đến hôm nay. 

Song Hye Kyo nổi tiếng với hiện tượng "Hậu Duệ Mặt Trời"

Song Hye Kyo nổi tiếng với hiện tượng “Hậu Duệ Mặt Trời”

Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú trước tình cảm đáng yêu mà Lee Hong Ki dành cho đàn chị của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất