Giải Trí

Tuyên bố chia tay 9 tháng, Taeyeon và Baekhyun vẫn bị soi bằng chứng chưa dứt tình?

Thu Phương
Chia sẻ

Những nghi vấn mới được đưa ra khiến không ít người hoài nghi liệu có phải cặp đôi đình đám một thời này vẫn còn… vương vấn.

Từng được xem là cặp đôi vàng của làng sao K-pop một thời, chuyện tình giữa Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) gây chú ý từ khi bị “khui” cho đến lúc “thoái trào” bằng lời tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng 9 năm ngoái. Cho đến nay, cả hai chưa có thêm mối tình chính thức nào và đó là lý do mà không ít fan hâm mộ vẫn nuôi mộng được nhìn thấy ngày họ tái hợp.

UatHJMJ

Mới đây, trên một diễn đàn của Hàn Quốc, một người hâm mộ đăng tải bài viết với tựa đề: Có phải Taeyeon và Baekhyun vẫn đang hẹn hò không?. Trong bài, người này chỉ ra 2 nghi vấn đồ đôi mới nhất của cặp thần tượng nổi tiếng xứ kim chi. Theo đó, trên Instagram của Taeyeon từng đăng một đoạn clip quay cảnh cô nàng hát ca khúc Rain vừa phát hành cách đây không lâu. Đáng chú ý, chiếc túi mà cô nàng mang theo bên mình trong clip này lại là “anh em sinh đôi” với một chiếc túi mà trước đây Baekhyun đeo khi ra sân bay.

2(1)

Chiếc túi của Taeyeon.

3

Giống với chiếc túi mà Baekyun từng đeo.

Không dừng lại ở đó, fan này cũng đặt dấu chấm hỏi về cặp kính tròn mà mới đây Taeyeon đã đeo trong chương trình livestream trước giờ tung album mới của cô nàng. Những ai là fan của Baekhyun chắc chẳng còn lạ gì việc anh chàng là một tín đồ của kính tròn và đã rất nhiều lần sử dụng item thời trang đấy trước công chúng. Điều này khiến kính tròn bỗng dưng trở thành “đối tượng nghi vấn” cho việc Taeyeon và Baekhyun chưa đặt dấu chấm hết, đang sử dụng chung phong cách.

Kính tròn của Taeyeon

Kính tròn của Taeyeon.

6

Baekhyun và phong cách kính tròn quen thuộc

Baekhyun và phong cách kính tròn quen thuộc.

Bài đăng này ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và cùng với những ý kiến đồng thuận thì cũng không ít người phản bác 2 phụ kiện được cho là đồ đôi này của cặp thần tượng nổi tiếng.

Một số bình luận của cư dân mạng về nghi vấn này viết: “Cái túi đó Sehun cũng có mà”, “Kính của Baekhyun là quà của fan nhé”, “Đùa à, kính của hai thương hiệu khác nhau nhưng vì đều là dạng kính tròn nên bị xem là đồ đôi ư”, “Kính của Taeyeon do nhân viên làm chương trình chuẩn bị cho cơ”… Xem ra, việc kết luận cả hai vẫn còn bên nhau chỉ dựa vào 2 món đồ này hẵng còn chưa thuyết phục.

Sau khi chia tay, Taeyeon - Baekhyun cũng từng bị bắt gặp mặc áo giống nhau.

Trước đây, Taeyeon và Baekhyun nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi trong thời gian yêu nhau. Kể từ sau khi tuyên bố chia tay, cặp đôi cũng đụng mặt tại một số sự kiện cuối năm. Mặc dù cả hai tỏ ra khá chuyên nghiệp cũng như tránh đụng chạm trực tiếp, nhiều fan vẫn soi cực kỳ kỹ những khoảnh khắc hai người đứng trong cự li gần, đồng thời liên tục đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ hiện tại của họ.

8

Phản ứng của Baekhyun khi Taeyeon đi qua.

tumblr_nyusqeCLhv1qdkzugo1_500

Một ánh nhìn về “người ấy” của Baekhyun.

Những thần tượng khi chưa bị khui chuyện hẹn hò thường dùng đồ đôi làm tín hiệu ám chỉ tình yêu của đôi bên. Nhưng mặt khác do dùng chung sản phẩm của các nhà tài trợ nên việc đụng đồ đôi giữa các nghệ sĩ ngày nay không còn là chuyện hiếm. Cho nên, việc dựa vào những món đồ đôi để kết luận cặp đôi đình đám một thời có đang “yêu lại từ đầu” hay không, có lẽ vẫn chưa thực sự thuyết phục và chính xác.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất