Giải Trí

Từng diễn thuyết rất hay về tình yêu, nhưng Hoàng Oanh lại nhận cái kết 'đắng lòng' thế này

Thiên Thiên
Chia sẻ

"Đời không như là mơ" - một khán giả đã thốt lên khi xem lại bài diễn thuyết đầy xúc động của Hoàng Oanh khi chia sẻ về tình yêu của mình với Huỳnh Anh.

Chuyện tình cảm của Á hậu/MC Hoàng Oanh và diễn viên Huỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mặc dù hơn người yêu 2 tuổi, Hoàng Oanh vẫn luôn trẻ trung mỗi khi sánh đôi cùng bạn trai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đăng tải những hình ảnh bên nhau.

Chuyến du lịch và sự kiện gần nhất của Hoàng Oanh đều không có sự đồng hành của Huỳnh Anh.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Instagram ẩn ý về việc chia tay với bạn gái. Liên lạc với Huỳnh Anh, anh cũng xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi”. Hiện tại, mỹ nam sinh năm 1992 trong tình trạng FA.

Liên hệ với Hoàng Oanh, cô xác nhận chuyện chia tay là sự thật và tâm trạng của người đẹp đang rối bời nên không thể chia sẻ thêm về lý do cũng như những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa cô với tình cũ.

Những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc giữa Huỳnh Anh và Hoàng Oanh luôn khiến khán giả ghen tỵ. Song giờ đây, tất cả chỉ còn là… quá khứ.

Hiện tại, trên các trang mạng xã hội, phần đông khán giả thể hiện sự tiếc nuối trước thông tin “sốc” này. Đặc biệt, không ít fan chia sẻ lại bài diễn thuyết cực hay và xúc động của Hoàng Oanh tâm sự về tình yêu của mình - khoảnh khắc mà cô từng lay động hàng triệu trái tim người xem truyền hình khi tham gia một show thực tế.

Khán giả thể hiện sự tiếc nuối trước một tình yêu đẹp.

Trong bài diễn thuyết ấy, cô về những trải nghiệm của bản thân, những câu chuyện tình cô được chứng kiến. Mặc dù có nhiều sóng gió, nỗi buồn nhưng Hoàng Oanh vẫn tin vào sự thiêng liêng, sức mạnh của tình yêu.

Ấy vậy mà, “đời không như là mơ”- đó là lời một khán giả khi xem lại phần thể hiện trên cả tuyệt vời của nữ MC xinh đẹp đã thốt lên.

Clip: MC Hoàng Oanh diễn thuyết về tình yêu làm lay động nhiều trái tim.

Bài nói chuyện dài 7 phút của Hoàng Oanh đã thực sự “đánh gục” toàn bộ những người “cầm cân nảy mực” lẫn khán giả. Cả ba giám khảo đã đồng loạt đứng lên vỗ tay vì quá xúc động. Thậm chí, Á hậu/diễn viên Trịnh Kim Chi phải rơi nước mắt khi bất ngờ nghe Hoàng Oanh nhắc đến người đàn ông của đời mình.

Dẫu vậy, tất cả giờ chỉ còn là quá khứ - một kỷ niệm đẹp không dễ quên đi nhưng không nên nhắc lại quá nhiều ngay thời điểm này đối với Hoàng Oanh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất