Giải Trí

Từng đạt điểm 10 Anh văn, Thanh Duy 'trách yêu' Mỹ Tâm bất công khi bỏ rơi mình

Gia Gia
Chia sẻ

Là một trong những fan cuồng của Mỹ Tâm, nam ca sĩ Thanh Duy đã có những chia sẻ vui trên trang cá nhân: "Bất công, Đình Duy 10 điểm môn Văn thì Thanh Duy cũng 10 điểm Anh Văn mà tại sao thương Đình Duy bỏ Thanh Duy!".

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ sở hữu được lượng fan hùng hậu nhất trong showbiz Việt. Thậm chí, “Họa mi tóc nâu” còn được mệnh danh là thần tượng của các thần tượng khi hàng loạt ca sĩ hot hiện nay như Đông Nhi, Khởi My, Thanh Duy, … đều rất hâm mộ đàn chị. Mới đây,  nam sinh đạt điểm 10 môn Văn duy nhất được Mỹ Tâm hứa sẽ tặng album vol 9 đã khiến không ít khán giả phải ghen tỵ.

Là một trong những fan cuồng của Mỹ Tâm, Thanh Duy “trách yêu” đàn chị trên trang cá nhân: “Bất công, Đình Duy 10 điểm môn Văn thì Thanh Duy cũng 10 điểm Anh Văn; thi đại học thì 9,5 điểm. Tốt nghiệp đại học điểm trung bình 8,6 lận chứ bộ. Hồi đó chị về đại học Cần Thơ diễn, Thanh Duy cũng ngồi dưới gào thét tên chị kia mà. Tại sao thương Đình Duy mà bỏ Thanh Duy! Huhu”.

Trước đó, Thanh Duy từng không giấu nổi sự vui mừng khi được ngồi cạnh Mỹ Tâm trong một gameshow với tư cách khách mời. Thậm chí, anh chàng còn khoe đã chuẩn bị bộ đồ mới cho sự kiện đặc biệt này. Khán giả chưa bao giờ nhìn thấy Thanh Duy thể hiện mình thật “nhỏ bé” như vậy. Chỉ có một lý do duy nhất được Thanh Duy đưa ra: “Trước mặt thần tượng của mình nên không thể làm khác hơn!”.

Thanh Duy vui mừng khi được xuất hiện cùng thần tượng trong một gameshow cách đây không lâu.

Cách status “trách yêu” Mỹ Tâm ít giờ, giọng ca Trái tim nhân mã cũng để lại bình luận trên fanpage chính thức của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất