Giải Trí

Tung ảnh ôm nhau tình cảm, liệu Trương Mỹ Nhân có đang hẹn hò với 'soái ca' lái taxi?

Linh San
Chia sẻ

Cặp đôi gây chú ý khi có những cử chỉ vô cùng thân mật và tình tứ.

Nhân dịp lễ Valentine năm nay, Trương Mỹ Nhân đã “rủ rê” Tùng Anh thực hiện một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm để gửi tặng đến khán giả. Không chỉ tạo dáng cực thân thiết, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” như trong truyện ngôn tình còn trao nhau những ánh nhìn đắm đuối làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, Trương Mỹ Nhân đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết do là bạn bè thân thiết với nhau từ trước nên cả hai mới vô cùng ăn ý khi thực hiện bộ ảnh Valentine.

Trương Mỹ Nhân đoạt danh hiệu cao nhất là giải vàng Siêu mẫu châu Á 2015. Tuy nhiên, sau khi đăng quang cô lại không chọn catwalk như những chân dài khác mà cố gắng từng ngày để tập trung cho sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh.

Sở hữu nhan sắc cực ấn tượng, Trương Mỹ Nhân là cái tên thường xuyên tham dự các sự kiện cũng như những hoạt động của showbiz trong nước và quốc tế.

Giải vàng Siêu mẫu châu Á 2015 chia sẻ: “Chúng tôi quen biết nhau từ lâu vì Tùng Anh học cùng với vài người bạn của tôi khi anh ở bên Úc cho nên chúng tôi đã gặp và đi chơi chung với nhau vài lần rồi trở nên thân thiết hơn từ lúc nào không biết. Tùng Anh chính là mẫu người con trai chắc tất cả các bạn gái đều sẽ thích. Anh ấy nhẹ nhàng, lãng mạn như những nam chính trong phim Hàn. Nếu thân thiết hơn thì các bạn sẽ thấy anh ấy cũng trẻ con vì thích chọc giỡn nhiều hơn so với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy.”

Trong bộ ảnh Valentine mới đây, Mỹ Nhân đã cộng tác cùng chàng hot boy Tùng Anh.

Cả hai gây chú ý khi có những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Nói về dự định trong năm 2017, Trương Mỹ Nhân cho biết cô sẽ tiếp tục tham gia đóng phim và phim điện ảnh đầu tiên là Bảo Vệ Xưởng 13 sẽ được công chiếu trong thời gian tới.

Không những thế, Trương Mỹ Nhân khiến nhiều người vô cùng thích thú khi tiết lộ bản thân đang có ý định sẽ đăng kí tham gia The Face Vietnam mùa 2 vì quá thích cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất