Giải Trí

Tuấn Hưng tiếp tục ‘trách khéo’ Thu Phương ‘lòng vòng đá xoáy’

Chia sẻ

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” tiếp tục đưa ra những nhận định về ca sĩ đàn chị.

Vụ việc ca sĩ Thu Phương hát Nắm lấy tay anh khiến Tuấn Hưng không hài lòng, ra mặt nhắc khéo nhạc sĩ Tú Dưa đã gây ồn ào dư luận vào tuần trước.

Thu Phương và Tuấn Hưng chưa nguôi hết tranh luận.

Thu Phương và Tuấn Hưng chưa nguôi hết tranh luận.

Cuối tuần qua, khi biểu diễn trong một sự kiện ở TP HCM, Thu Phương trả lời khéo bằng việc hát ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương. Đồng thời, vào sáng 22/3, nữ ca sĩ đăng status với dòng viết: “Chưa bao giờ, Chưa bao giờ của riêng tôi”. Chưa bao giờ cũng là tên ca khúc quen thuộc của Thu Phương. Cô lý giải về việc im lặng, “Im lặng mới chỉ là vàng, còn la làng thì mới là kim cương”.

“Tôi chịu nhiều điều tiếng để cho người khác thấy mình hay ho. Tôi chịu nhiều u sầu để người khác thấy họ hân hoan. Tôi chịu cả thiệt thòi để nhiều người bỗng nhiên yêu thương nhau lại”, Thu Phương viết.

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng chia sẻ thêm những ý kiến không hài lòng dành cho phản ứng của đàn chị.

“Im lặng … Khi chị cứ thích lòng vòng đá xoáy các kiểu. Sai thì nói sai? Xong rồi thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho fan công kích nhau làm gì? Các lời lẽ các bạn không liên quan nghe cũng khó nghe mà. Sao không mang nhưng điều hay cho các fan họ hùa theo mình chơi vơi mình , để họ được kết nối vơi nhau vì mình. Lại toàn ném ra những điều để các em nó lai vào chửi nhau vì bênh thần tượng”, anh viết.

Dòng chia sẻ mới đây của Tuấn Hưng.

Dòng chia sẻ mới đây của Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ còn khẳng định có những dòng tin nhắn qua Facebook của Thu Phương gửi riêng anh nhận lỗi. Tuy nhiên, anh không muốn công khai với mọi người.

Cuối cùng, Tuấn Hưng nhấn mạnh: “Tài sản thuộc về bạn có giá trị dù lớn hay nhỏ và dù quan trọng hay không trong mắt người khác thì đó cũng là tài sản của bạn. Không cớ gì phải cho mượn hay để người khác sử dụng thì mới không bị gọi là ích kỷ .

Mình sai hay đúng thi cứ âm thầm mà hiểu. Cứ thích đưa nhau vào thế: buộc phải nhắc khéo thế này”. Cùng với đó, anh đăng tải clip Thu Phương từng hát ca khúc ruột của anh trong một đêm nhạc ở Mỹ.

Clip: Thu Phương hát Nắm lấy tay anh do Tuấn Hưng đăng tải

Chia sẻ
Tin mới nhất