Giải Trí

Tuấn Hưng nói gì trước nghi vấn dùng 'chất kích thích' cùng fan

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định đó chỉ là bức ảnh anh ngồi ký tặng fan nhưng đã bị cư dân mạng photoshop ác ý.

Ồn ào giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh dường như vẫn chưa có chiều hướng lắng xuống. Đặc biệt, mới đây, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh được cho là Tuấn Hưng đang dùng chất kích thích cùng người hâm mộ gây xôn xao.

Mặc dù Tuấn Hưng luôn cố gắng giữ động thái im lặng nhưng những bình luận công chúng ngày một đa chiều hơn buộc nam ca sĩ phải lên tiếng. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, giọng ca Nắm lấy tay anh khẳng định bức ảnh đã bị antifan photoshop ghép lại. Còn trên thực tế, hình ảnh đó được chụp lại trong buổi giao lưu giữa đội bóng HAT của Tuấn Hưng với các bạn sinh viên Đại học Công Đoàn từ năm 2015.

Chia sẻ mới nhất của Tuấn Hưng trước nghi vấn dùng chất kích thích.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng cho biết a cảm thấy buồn về tình người. Và nam ca sĩ không quên bạn bè, người hâm của mình nên bình tĩnh, không bình luận thiếu văn hóa vì đây là thời điểm khá nhạy cảm.

“Cuộc đời vốn thế . Tình người vốn… tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời.

Ps: Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại học Công Đoàn cách đây 2 năm, khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị photoshop thành cái đĩa. Thủ đoạn khá đê tiện và dã man. Sau 1 đêm ngủ dậy điện thoại hết sạch pin vì bị số lạ làm phiền..” - Tuấn Hưng viết.

Trên thực tế đó chỉ là ảnh ghép và khi đó Tuấn Hưng chỉ đang ngồi ký tặng fan.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất