Giải Trí

Tuấn Hưng nghĩa hiệp lao vào chữa cháy, giải cứu cho người dân thoát nạn

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa có hành động quá đẹp khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ và thêm yêu anh nhiều hơn!

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng nghĩa hiệp lao vào đám lửa chữa cháy, giải cứu cho người dân thoát nạn ở Đà Nẵng. Được biết, sau khi kết thúc đêm diễn ở Đà Nẵng về, Tuấn Hưng cùng một vài người bạn tranh thủ ăn đêm ở đường Hùng Vương vào rạng sáng 2h30 ngày 16/1 thì bất ngờ gặp một đám cháy ngay gần đó.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Tuấn Hưng sau khi chữa cháy, đứng dỗ một em bé không bị hoảng sợ ở Đà Nãng.

Trong khi tất cả mọi người đều lo lắng, run sợ nhìn đám cháy ngày một bùng phát thì Tuấn Hưng đã nhanh chóng lao vào dập lửa cùng các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy. Hết dùng vòi phun nước, nam ca sĩ còn chạy sang nhà hàng xóm để mượn xô nước để dội tiếp.

Đặc biệt, ngay khi vừa dập lửa xong thì Tuấn Hưng bắt gặp 4 bà cháu từ tầng 2 đi xuống, trong đó có một cháu bé vừa đi vừa khóc vì hoảng sợ nên anh đã chạy tới bế và dỗ dành để bé không bị sốc. Chứng kiến những hoành động nghĩa hiệp của Tuấn Hưng, rất đông người dân liên tục dành cho anh lời khen và lời cảm ơn.

Tuấn Hưng nghĩa hiệp lao vào chữa cháy, giải cứu cho người dân thoát nạn

Tuấn Hưng đứng bế và dỗ dành một em bé không bị hoảng sợ bởi đám cháy.

Chia sẻ lại clip trên trang cá nhân của mình, giọng ca Nắm lấy tay anh chỉ biết nói ngắn gọn: “Không uổng công làm người, có lẽ đây là việc làm lớn nhất đời tôi.“.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất