Giải Trí

Tuấn Hưng đưa vợ con đến chúc mừng MC Thành Trung lên chức ông chủ

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài ra, đến chúc mừng MC Thành Trung còn có một số nghệ sĩ - đồng nghiệp thân thiết như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung, MC Quỳnh Chi, Phí Thùy Linh...

2017 là năm MC Thành Trung gặp hái được không ít thành công và hạnh phúc khi không chỉ tổ chức đám cưới với bà xã Thu Hương xinh đẹp, nhận được giải thưởng VTV Awards mà còn liên tục đắt show truyền hình, quảng cáo.

Mới đây, nam MC còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh khi chính thức khai trương công ty truyền thông riêng.

MC Thành Trung và bà xã Thu Hương cùng diện trang phục màu đỏ trong ngày khai trương. Sau 6 tháng kết hôn, Thành Trung cho biết cả hai dự định sinh em bé vào năm 2018. Thời gian này, cả hai muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Ngoài ra, khi mở công ty, Thành Trung giữ chức giám đốc, còn Thu Hương sẽ làm trợ lý cho chồng.

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đưa con trai Su Hào đến chúc mừng Thành Trung.

Tuấn Hưng mặc ton sur ton với con trai Su Hào.

Trong khi đó, bà xã Thu Hương lại trẻ trung và khá sành điệu.

Thành Trung chơi khá thân với gia đình Tuấn Hưng. Trong bữa tiệc sinh nhật của Su Hào hay tiệc đầy tháng của bé Son, con gái thứ hai của Tuấn Hưng, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Đến chúc mừng vợ chồng Thành Trung còn có MC Quỳnh Chi - người bạn đồng hành cùng anh trong nhiều chương trình truyền hình như The Remix, The Voice Kids

MC Phí Thùy Linh diện bộ trang phục khá trẻ trung.

NSND Tự Long khiến khách mời cười liên tục bởi sự hóm hỉnh, hài hước.

Danh hài Quang Thắng không quên chúc đàn em ngày một phát đạt.

NSƯT Xuân Bắc nổi bật với trang phục rực rỡ. Anh cho biết tranh thủ đến chúc mừng Thành Trung trước khi đi dẫn một chương trình thiếu nhi về trung thu.

Nghệ sĩ Vân Dung là một trong những khách mời tới chúc mừng Thành Trung đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất