Giải Trí

Tuấn Hưng chủ động gọi điện, vui vẻ hóa giải mâu thuẫn với Duy Mạnh

Linh San
Chia sẻ

Mâu thuẫn giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã đi tới hồi kết khi giọng ca Nắm lấy tay anh trực tiếp gọi điện với "đàn anh" để giải quyết lùm xùm cá nhân.

Sáng 25/2, Duy Mạnh đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên mạng xã hội, thông báo Tuấn Hưng đã gọi điện cho mình để hóa giải mâu thuẫn. Ngay khi vừa đăng tải, chia sẻ của Duy Mạnh đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Anh cho biết do tài khoản Facebook cá nhân bị khóa nên không thể thông báo với người hâm mộ sớm hơn. Qua đó, Duy Mạnh cũng gửi lời cảm ơn bạn bè và fan vì đã luôn quan tâm và hỏi thăm trong suốt thời gian qua.

Duy Mạnh tiết lộ, anh và Tuấn Hưng đã vui vẻ nói chuyện với nhau qua điện thoại. Duy Mạnh chia sẻ: “Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng”.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã vui vẻ hóa giải mâu thuẫn cá nhân.

Trước Tuấn Hưng, một người anh mà Duy Mạnh kính trọng cũng gọi điện cho anh, khuyên nhủ nên bỏ qua mâu thuẫn với Tuấn Hưng“em là em của anh, nó cũng là em”. Cũng trong chia sẻ mới nhất, Duy Mạnh thẳng thắn bộc bạch quan điểm sống của mình với người hâm mộ: “Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống. Chứ không phải là hăm dọa hay đánh người. Mình là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp tán tỉnh, tinh nghịch một chút cũng không sao. Mình chẳng có gì ngoài tính hiếu khách và sự chân thành, không bao giờ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay dọa dẫm, mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo”.

Chia sẻ mới nhất của Duy Mạnh. (Ảnh chụp từ facebook được cho là của ca sĩ Duy Mạnh. Chúng tôi đang liên hệ với nam ca sĩ để xác nhận thông tin trên).

Cuối cùng, Duy Mạnh nhắn nhủ mạng xã hội, cụ thể là Facebook chỉ để giải trí và là nơi mọi người có thể giao lưu, vui đùa xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. “Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười, không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đấu đá cá nhân” - anh cho biết.

Nguyên văn chia sẻ trên Facebook được cho là của Duy Mạnh:

Chào tất cả mọi người!
Chúc tất cả một buổi tối vui vẻ!
Mấy ngày qua Facebook của mình đã bị report, khoá một chiều nên mình không thể livestream hay comment trả lời mọi người được. Mấy ngày qua mình được rất nhiều anh em, bạn bè hỏi thăm vì nghĩ mình đang gặp chuyện gì … Qua đây, mình muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, bạn bè trên Facebook.
Cảm ơn những người anh em tại Hải Phòng đã luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho mình . Đặc biệt là người anh đã sinh hoạt với mình tại nhóm Bãi Cảng gần 20 năm về trước, và một người anh nữa mà mình tạm không nhắc tên…
Thêm một người em cũng rất đặc biệt, người mà luôn yêu cầu mình hát bài hát “Mùa hoa bỏ lại” trong mỗi đêm mình livestream. Và một cậu em “béo” nhiều bạn gái mà mình vẫn hay trêu đùa. Họ luôn hỏi mình có cần gì không? Mình trả lời là: Mình ổn và cảm ơn rất nhiều!
Một người anh ở Hải Phòng có nói với mình rằng: Anh và em đều sinh ra ở Hải Phòng, nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên phải bôn ba khắp nơi… Chúng ta giao lưu với bạn bè khắp nơi trên mọi miền đất nước ( Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng,…) tất cả đều là những mối quan hệ rất tốt đẹp. Bởi vì chúng ta là người Hải Phòng. Anh quý mến em! Em hãy sống đúng, sống vui như những gì anh biết về em. Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống. Chứ không phải là hăm doạ hay đánh người. Mình là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp tán tỉnh, tinh nghịch một chút cũng không sao! Là người Hải Phòng mình chẳng có gì ngoài tính hiếu khách và sự chân thành, không bao giờ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay doạ dẫm mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo.
Tối hôm qua mình cũng rất vui. Khi 1 người anh mà mình cũng rất tôn trọng, điện thoại nói với mình. Em ạ! Em là em của anh, nó cũng là em. Anh biết em không sai nhưng thôi vui em nhé! Bỏ qua em nhé! Hôm nào mấy anh em ngồi với nhau. Tuân Hưng cũng đã điện thoại cho tôi , tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng. Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng.
Và cuối cùng mình chỉ muốn nói rằng: Mình chơi Facebook là để giải trí. Mình muốn Facebook của mình là một nơi mà tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau , vui đùa xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thậm chí có thể nói bậy một chút miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười; không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đấu đá cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất