Giải Trí

Từ Hy Đệ 'sướng rơn' khi được khen trẻ ở Hà Nội

Chia sẻ

Cô đã chia sẻ những dòng tâm sự ngay trên trang cá nhân vì cảm xúc sung sướng khi được khen trẻ.

Mới đây, Từ Hy Đệ - MC hàng đầu của Đài Loan chia sẻ ảnh ở Hà Nội. Cô còn kể về câu chuyện thú vị ngay tại sân bay khi đến thủ đô Việt Nam.

Những dòng chia sẻ này còn được đăng tải trên các trang báo lớn của Trung Quốc như Sohu, QQ và Sina.

tieusdenhanoi03

MC Tiểu S kể về kỷ niệm thú vị khi đến Việt Nam cùng ảnh ở khách sạn Hà Nội.

MC Tiểu S kể về kỷ niệm thú vị khi đến Việt Nam cùng ảnh ở khách sạn Hà Nội.

Cô viết: “Tôi hiện tại đang ở Hà Nội. Vừa đi khỏi hải quan sân bay. Nhân viên hải quan khi nhìn hộ chiếu của tôi đã mở lớn mắt và nói bằng tiếng Anh: Too young (quá trẻ). Tôi hỏi lại: What? Sau đó, anh ấy nói bằng tiếng Trung thành thạo: ‘Cô không có lý nào sinh năm 1978. Thoạt nhìn quá trẻ so với tuổi thật’. Tôi hỏi: ‘Thật sao, tôi còn có đến 3 con nhỏ nữa cơ’. Đôi mắt anh ấy lại càng căng tròn ngơ ngác và nói: ‘Không có khả năng này’. Trước khi tôi ra về anh ấy còn nói chồng tôi đúng là người may mắn. Hảo sảng quá, hóa ra tôi thuộc mẫu người được yêu thích ở Việt Nam. Công việc sắp tới ở đây chắc chắn rất thuận lợi”.

Cô còn khoe ảnh tại khách sạn và phòng nghỉ ngơi ở khách sạn. Cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự thích thú khi Tiểu S được khen ngợi ở Việt Nam. 

tieusdenhanoi06 tieusdenhanoi05 tieusdenhanoi02

MC Tiểu S trên tạp chí số mới.

MC Tiểu S trên tạp chí số mới.

Sau một tháng 4 với sự có mặt của nhiều sao hạng A tại Việt Nam như Son Ye Jin, Seungri, Xiumin, sự có mặt của Tiểu S trong đầu tháng 5 có vẻ tiếp tục mở ra một tháng hoạt náo của cac sao quốc tế ở mảnh đất hình chữ S.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất