Giải Trí

Từ bỏ ánh hào quang của bố mẹ, Brooklyn Beckham muốn 'ẩn thân' lập nghiệp riêng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mọi người luôn biết đến Brooklyn như là con trai của cặp đôi siêu sao David - Victoria Beckham nhưng ở tuổi 18, chàng trai quyết "thoát kén" và theo đuổi cuộc sống tự lập của riêng mình.

Hôm 2/8, Brooklyn Beckham không giấu được niềm vui trong sự kiện nghề nghiệp đầu tiên của cuộc đời mình. Theo đó, anh đã có buổi ký tặng cho bộ sách ảnh mang tên What I see trước sự chứng kiến của bố David Beckham cùng các em trai em gái trong gia đình.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày vui vẻ xuất hiện trên mặt bắt, Brooklyn bất ngờ thông báo muốn “ẩn thân” để sang Mỹ theo đuổi sự nghiệp riêng.

Anh từng chia sẻ, vì là con của bố mẹ siêu sao nên không tránh được những áp lực mà dư luận đè nặng lên vai. Anh vẫn xem thời trang lẫn bóng đá nhưng có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh.

Chia sẻ với tờ TooFab hôm thứ tư, Brooklyn Beckham giải thích: “Tôi lo lắng về việc rời xa gia đình, nó khiến tôi thực sự sợ hãi, nhưng tôi cảm thấy nếu sống một mình sẽ tốt cho bản thân hơn, bởi tôi có thể tập trung vào những gì mình thực sự yêu thích và muốn học tập”.

Brooklyn sinh năm 1999 tại London, là một thanh thiếu niên tài năng cũng như anh cả trong gia đình, anh quyết định ra riêng nhưng không quên bày tỏ lòng biết ơn cũng như ủng hộ của bố mẹ: “Họ rất ủng hộ tôi. Cả bố và mẹ thực sự đã giúp tôi rất nhiều trong việc phát hành cuốn sách này. Nếu không có họ tôi cũng sẽ không có buổi ký tặng ngày hôm nay”.

Về kế hoạch tương lai, nhiếp ảnh gia 18 tuổi tiết lộ, sau khi giành được suất học bổng của đại học nghệ thuật danh tiếng ở Manhattan anh sẽ làm theo cách của riêng mình.

Cụ thể, Brooklyn nói với tạp chí W: “Người ta luôn biết đến tôi với tư cách là con của Victoria - David Beckham. Mọi người nghĩ rằng tôi đã thành công vì có bố mẹ hậu thuẫn, tất nhiên một phần là vậy, họ giúp tôi rất nhiều nhưng tôi chỉ cố gắng để làm theo cách của riêng tôi.

Đó là lý do tại sao tôi đang chuyển đến New York, tôi đang cố gắng tạo ra cho bản thân tiếng nói riêng, và điều này sẽ bắt đầu khi tôi là một sinh viên khởi nghiệp bằng nghề nhiếp ảnh, tôi rất thích thú và cảm thấy điều này thật tuyệt vời”.

Brooklyn có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh. Bất luận đi chơi với bạn gái hay đi dạo phố cùng gia đình, anh đều mang theo máy ảnh kế bên. Một số tác phẩm của anh cũng được đăng tải trên trang mạng cá nhân.

Brooklyn mang theo máy ảnh đi chơi cùng bạn gái.

Dạo phố cùng gia đình, chàng trai 18 tuổi cũng không quên “báu vật”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất