Giải Trí

Truyền thông, người hâm mộ vây kín Xa Thi Mạn trong sự kiện tại TP.HCM

Lâm Vĩnh Thái - Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Xa Thi Mạn khiến bầu không khí ở sự kiện trở nên rộn ràng và nóng hơn bao giờ hết.

Xa Thi Mạn xuất hiện trong vòng vây kín của truyền thông lẫn người hâm mộ.

Tối 24/6, như lịch trình đã thông báo trước đó, Xa Thi Mạn có mặt trong buổi khai trương cửa hàng trang sức của diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ tại quận 1, TP.HCM. Ngôi sao xứ Cảng thơm nhanh chóng trở thành tiêu điểm của chương trình khi diện bộ váy ngắn trẻ trung, thanh lịch. Rất nhiều ánh mắt đã bị cuốn hút bởi sự nữ tính cùng vẻ đằm thắm của cô. Từ lần xuất hiện tại Việt Nam hồi năm ngoái, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bởi phong cách cá tính cùng mái tóc được cắt cao gọn gàng.

Không những vậy, sự xuất hiện của Xa Thi Mạn còn nhận được sự quan tâm lớn của khách mời, giới truyền thông lẫn những người có mặt tại đây. Tất cả vây kín nữ diễn viên Cung tâm kế để thể hiện tình cảm yêu mến dành cho cô cũng như tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xa Thi Mạn chỉ xuất hiện chớp nhoáng khoảng 15 phút sau đó di chuyển lên khu vực diễn ra buổi tiệc thân mật dành riêng cho các khách mời. Trong buổi tiệc này, chỉ những vị khách sở hữu giấy mời mới có thể tham dự.

Trước đó, trong lúc chụp ảnh trên thảm đỏ, cô vô tình đánh rơi chiếc bông tai của mình nhưng được ê-kíp phát hiện kịp thời.

Theo chia sẻ từ phía Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên Xa Thi Mạn sẽ lưu lại Việt Nam đến tối 25/6. Tuy nhiên, lịch trình ngày mai của ngôi sao Hồng Kông lại được giữ kín tuyệt đối.

Là một trong những nhân vật chính, Lý Nhã Kỳ cũng không kém cạnh người bạn thân thiết. Cô rạng rỡ trong bộ cánh màu trắng cùng trang sức ngọc trai đầy quý phái, sang trọng.

Chủ nhân buổi tiệc thể hiện tình cảm, sự thân thiết với ca sĩ Nathan Lee.

Hứa Vĩ Văn có mặt từ sớm. Diễn viên Chạy đi rồi tính diện vest bảnh bao và gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, lịch lãm. Anh cũng đảm nhận vai trò MC ở khu vực thảm đỏ.

Sau ngôi quán quân The Remix 2017, Bảo Thy trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc bằng các sản phẩm chất lượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Bên cạnh đó, cô cũng rất đắt show sự kiện. Trong buổi tiệc, nữ ca sĩ diện trang phục lấp lánh, khéo léo khoe đường cong gợi cảm, cô còn nổi bật với lối trang điểm cá tính biến hóa theo đúng phong cách mình đang theo đuổi.

Trương Quỳnh Anh cũng góp mặt ở buổi khai trương này. Cô xuất hiện một mình thay vì có Tim đồng hành như những sự kiện trước đó.

Ca sĩ Nguyên Vũ. Thời gian gần đây, ngoài công việc ca hát và kinh doanh, anh còn tham gia dẫn dắt các show thực tế. Sự thân thiện và tài ăn nói khéo léo giúp nam ca sĩ chiếm được tình cảm nơi khán giả.

Giọng ca điển trai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Xa Thi Mạn.

Mặc dù bận rổn chuẩn bị cho buổi offline mừng sinh nhật, Minh Hằng vẫn tranh thủ có mặt tại buổi khai trương của hàng mới của Lý Nhã Kỳ. Thần thái rạng rỡ giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.

Vợ chồng MC/diễn viên Bình Minh - Anh Thơ.

Đạo diễn/diễn viên Trần Bảo Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái - Hạnh Hiếu

Video

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất