Giải Trí

Trước tâm thư của Cường Đô La, Hạ Vi ngụ ý nhắn gửi: ‘Không gì có thể che đậy mãi'

Thiên Thiên
Chia sẻ

“Nàng Tấm” xinh đẹp hàm ý khẳng định bản thân không còn là “trẻ con ngờ nghệch” để mọi người có thể qua mặt. Người đẹp 9X tin rằng, sau một khoảng thời gian mọi chuyện sẽ sáng tỏ.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Hạ Vi chia sẻ hình ảnh cô đang thoải mái tận hưởng chuyến du lịch với dòng trạng thái: “Đi trốn“. Loạt ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người vì cách đấy nửa giờ đồng hồ, Cường Đô La bất ngờ đăng tải bức “tâm thư” đầy ngôn tình nói về mối quan hệ giữa mình và vợ cũ Hồ Ngọc Hà.

Sau đó, Hạ Vi cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: “Ai cũng tự cho mình khôn, còn người khác chỉ là trẻ con ngờ nghệch, để khi làm sai họ dễ dãi cười trừ cho qua chuyện. Họ tưởng trẻ con mau quên và không có nhận thức, chỉ cần vài chiêu vuốt ve nhỏ nhẹ kiểu cho kẹo là êm xuôi. Thế nên nhiều người lớn vẫn thích sống chủ quan vô lường, mà quên trẻ con giờ khác xưa rồi, không gì có thể che đậy mãi, thời gian sẽ giúp chúng tự phân minh”.

Với status này, một số ý kiến cho rằng Hạ Vi đang “ngụ ý” nói mình không phải là “trẻ con ngờ nghệch” mà mọi người có thể dễ dàng qua mặt hay chỉ cần vuốt ve là có thể xem “chuyện như chưa bắt đầu”.

Hạ Vi đang đi du lịch tại Đà Nẵng.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Hạ Vi và doanh nhân Cường Đô La luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang bước vào giai đoạn “chiến tranh lạnh” khi lặng lẽ hủy kết bạn trên trang Facebook. Không chỉ thế, ở mạng xã hội Instagram, họ cũng không còn theo dõi nhau như trước.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh cả hai cùng nhau đi ăn ở một quán ăn cũng như hành động Cường Đô La lên tiếng bảo vệ bạn gái khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa hai người đã “gương vỡ lại lành”.

Hạ Vi ăn mặc giản dị khoe thân hình mảnh mai cùng vòng eo thon gọn.

Về phía Cường Đô La, doanh nhân này không chỉ chia sẻ bức “tâm thư” ngôn tình mà còn đăng kèm loạt ảnh của giọng ca Gửi người yêu cũ và con trai Subeo.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ bức ảnh của mình cùng với Hà Hồ và Subeo. Anh khẳng định dù đã chia tay nhưng họ vẫn mãi là một gia đình nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất